Tống tiền người bị mất điện thoại bằng ảnh ''nóng''

D. Thảo| 23/10/2022 08:23

BVCL - Phát hiện nhiều ảnh nhạy cảm trong chiếc điện thoại nhặt được, đối tượng đã nhắn tin tống tiền bạn trai của chủ nhân điện thoại bị rơi này.

tong-tien.jpg
Đối tượng N.T.B

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự N.T.B. (sinh năm 2004; ở xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Tại cơ quan công an, N.T.B. khai, trong lúc đi chơi đã nhặt được chiếc điện thoại. Sau khi về nhà, B. đăng nhập vào Zalo, Facebook của chủ chiếc điện thoại. Sau khi phát hiện trong điện thoại có nhiều hình ảnh nhạy cảm của nữ chủ nhân và người yêu, B. đã nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản.

B. liên hệ với anh D, bạn trai của người mất điện thoại và yêu cầu đưa 10 triệu đồng nếu không những hình ảnh “nhạy cảm” trong điện thoại sẽ bị lan truyền. Bị đe dọa, anh D. đến Công an quận Hà Đông trình báo.

Tối 15/10, B. bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang nhận 10 triệu đồng từ anh D. tại trạm xăng dầu ở khu đô thị Xa La, quận Hà Đông.

Theo cơ quan Công an, B. sau khi tốt nghiệp lớp 12 vừa đỗ một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội thì gây án. Vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tống tiền người bị mất điện thoại bằng ảnh ''nóng''
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO