Thừa Thiên - Huế: Khởi tố người quay clip vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận

Tào Đạt (T/h)| 14/03/2021 08:24

BVCL - Dùng điện thoại quay lại cảnh đánh ghen kinh hoàng vào tháng 11/2020 xảy ra tại Thừa Thiên - Huế, người phụ nữ bị cơ quan chức năng khởi tố để điều tra về các hành vi làm nhục người khác.

Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, ngày 13/3, đơn vị đã khởi tố bị can đối với một đối tượng có liên quan đến clip đánh ghen gây xôn xao dư luận xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, Đặng Thị Hà (trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) bị khởi tố với tội danh "Làm nhục người khác" và đồng phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cơ quan Công an thị xã Hương Trà, Hà chính là người đã sử dụng điện thoại để quay lại clip vụ việc trên.

images-giaoducthoidai-vn_clip.png
Hình ảnh vụ đánh ghen cắt từ clip.

Với việc Đặng Thị Hà bị khởi tố, tính đến thời điểm hiện tại, có 7 người liên quan đến vụ lột đồ, đánh ghen kinh hoàng gây xôn xao dư luận cũng như mạng xã hội suốt một thời gian dài ở Huế.

Thông tin trước đó, ngày 16/11/2020, tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991) cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà với một người phụ nữ được cho có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm 4 đối tượng trên.

Theo cơ quan công an, bốn người này xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập người phụ nữ kia rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng Internet, gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Hương Trà vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng Trâm, Bé, Trang và Công về hành vi “Làm nhục người khác” và “Cố ý gây thương tích” khi nạn nhân được xác định có tỷ lệ thương tích 29%.

Công an thị xã Hương Trà cũng đã khởi tố thêm Huỳnh Trọng Khởi (SN 1999) và Đào Trọng Tuyển (SN 2000, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) khi 2 người này giúp sức Trâm, Bé, Trang và Công bằng cách lái mô tô chở nhóm đối tượng này đi đánh ghen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế: Khởi tố người quay clip vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO