Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây chào đón con đầu lòng

Vian| 28/11/2022 15:23

Sau thời gian dài mong ngóng, cuối cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova đã chính thức lên chức bố mẹ.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Dianka thông báo tin vui chính thức lên chức bố mẹ. Thông tin này đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè cũng như fans yêu mến cặp đôi.

Bùi Tiến Dũng, vợ Bùi Tiến Dũng sinh con, giới trẻ

Vợ Bùi Tiến Dũng hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân, người mẫu Dianka Zakhidova viết: "Con trai yêu quý nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đình chúng ta, con đã làm cho cuộc sống của mẹ bừng sáng. Yêu em nhiều lắm...".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ tới con: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống.

Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova, để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới".

Bùi Tiến Dũng, vợ Bùi Tiến Dũng sinh con, giới trẻ

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng lưu trữ tế bào gốc cho con.

Điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong tình yêu, phải thật khỏe mạnh và bình an. Và chính ba mẹ là người có trách nhiệm đảm bảo điều đó".

Trong quãng thời gian người mẫu Dianka Zakhidova "vượt cạn", Dũng "gôn" luôn ở bên chăm sóc. Cặp đôi hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Trước đó, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Dianka được tổ chức vào ngày 22/5/2022 cũng được tổ chức tại Vũng Tàu. Trong đám cưới chỉ có gia đình và bạn bè của nhà trai.

Sau hôn lễ không lâu, Bùi Tiến Dũng thông báo tin vui Dianka mang bầu bé trai. Gần sinh, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cũng sang Việt Nam chăm sóc con gái. Dù bầu bí nhưng vợ Tây thủ môn Bùi Tiến Dũng không tăng cân quá nhiều. Thời gian rảnh, cô cùng chồng về thăm gia đình, học thêm tiếng Việt, đi du lịch. Cận ngày sinh, Dianka vẫn "vác bụng bầu" ra sân để cổ vũ chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây chào đón con đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO