Thu Minh tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng Tây: 'Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ'

Tường San| 10/08/2022 07:46

Những chia sẻ của Thu Minh về hôn nhân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Thu Minh được biết với danh hiệu là "diva" của làng âm nhạc. Cô kết hôn năm 2012 với doanh nhân người Hà Lan tên Otto De Jager. Đến năm 2015, Thu Minh sinh con trai đầu lòng.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Thu Minh đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, cô thường xuyên bị ông xã nhắc về "giọng nói". Bởi chất giọng của cô khá cao nên mỗi khi nói chuyện, ông xã Thu Minh cứ tưởng là cô đang hét.

Thu Minh, sao việt, ca sĩ Thu Minh

Cô bị ông xã nhắc nhở về giọng nói


"Bố của bé Gấu không thích tôi lên giọng, anh ấy hay nói rằng: "Em đừng hét lên, tại sao em cứ la lên vậy?". Tuy nhiên, tôi nói rằng tôi không hề làm vậy, đó là giọng của tôi, tôi đang nói chuyện bình thường. Anh ấy muốn tôi thay đổi và kiềm nén lại ở một sắc giọng, âm lượng khác hơn chứ đối với ông xã và con trai thì đó là tôi đang la lên" – Thu Minh tiết lộ.

Vì thế, để hạn chế có tình trạng như vậy nữa mỗi khi Thu Minh có tức giận với con trai việc gì thì cô sẽ nói với nhóc tỳ: "Mỗi lần tôi bực mình và muốn thể hiện, tôi sẽ cảnh cáo trước: "Con dọn ngay đi nhé trước khi mẹ lên giọng"".

Thu Minh, sao việt, ca sĩ Thu Minh

Con trai Thu Minh

Tại đây, Thu Minh cũng cho hay thêm, cô và ông xã không bao giờ giận nhau quá 2 tiếng. Nếu có việc gì thì cả hai sẽ cùng nhau ngồi xuống giải quyết: "Khi chúng tôi gặp bất cứ vấn đề gì trong mối quan hệ của hai người hoặc có gì khúc mắc, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn giải quyết. Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ. Nhiều khi tôi còn lì và lấy điều đó làm "vũ khí" vì tôi biết ông xã chịu không nổi đâu, một hai tiếng đồng hồ không nói chuyện được với vợ là anh ấy không làm gì được luôn".

Thu Minh, sao việt, ca sĩ Thu Minh

Thu Minh và ông xã

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng Tây: 'Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO