Thời tiết ngày 3/5: Nhiều nơi có mưa rào, miền Bắc lạnh về đêm và sáng sớm

Hồng Nhung| 03/05/2022 09:22

BVCL - Ngày 3/5, nhiều nơi trên cả nước xuất hiện mưa rào và dông, trời lạnh vào đêm và sáng sớm ở khu vực miền Bắc.

ttn.jpg
Ảnh minh hoạ

Hà Nội: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 19 đến 30 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 18-29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 18-30 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam sáng có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh.  Nhiệt độ phổ biến từ 18-26 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối có mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 22-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 19-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 23-33 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết ngày 3/5: Nhiều nơi có mưa rào, miền Bắc lạnh về đêm và sáng sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO