Thành quả của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị sau 4 năm

Hạ Tú| 28/10/2022 15:35

Không quá khi nói rằng Hương Thị là “đứa con tinh thần” của Việt Hương, nơi cô dành rất nhiều tâm huyết và nỗ lực để xây dựng.

Hương Thị có một phương châm ngắn gọn nhưng rất “Việt Hương”, đó là: “Nụ cười có Việt Hương, Sắc đẹp có Hương Thị”. Xuất phát từ chính những trăn trở rất đời thường của Việt Hương về những sản phẩm chăm sóc nhan sắc dành riêng cho người Việt, cô đã cho ra mắt Hương Thị vào năm 2018.

“Hậu phương” vững chắc của Việt Hương – ông xã Hoài Phương, đã trở thành “quân sư” của cô với nhiều ý kiến đóng góp và hỗ trợ vợ trong rất nhiều công đoạn của việc ra mắt sản phẩm Hương Thị.

Thời gian đầu, khi vợ chồng nghệ sĩ cách nhau nửa vòng Trái Đất do tính chất công việc nhưng luôn “chong đèn” để tìm ra phương án hợp lý nhất, có được thiết kế đẹp nhất, bao bì bắt mắt nhất cho mỗi sản phẩm. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Phương cũng là người lo tìm nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn về mọi mặt và có nguồn gốc rõ ràng để tạo nên các sản phẩm Hương Thị.

mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hương Thị, Việt Hương

Việt Hương – Hoài Phương trong sự kiện 4 năm của mỹ phẩm cao cấp Hương Thị

Nhìn lại quãng đường 4 năm thành lập Hương Thị, Việt Hương xúc động và cảm ơn ông xã rất nhiều khi đã luôn là chỗ dựa vững chắc nhất, cũng là người đồng hành đáng tin cậy nhất của cô.

Nhờ có người chồng và đội ngũ tài năng, sáng tạo, có tâm của Hương Thị mà Việt Hương càng vững tin hơn với con đường mà mình đã chọn. Cô không ngần ngại gặp mặt, lắng nghe tâm sự, mong muốn của những người phụ nữ ở khắp mọi miền đất nước về những gì họ luôn kỳ vọng cho một sản phẩm làm đẹp.

mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hương Thị, Việt Hương

Hương Thị đã trải qua 4 năm với nhiều thành quả tích cực

Việt Hương cũng không ngừng tìm tòi, học hỏi để làm rộng thêm kiến thức, kỹ năng. Có thể nói, quá trình Hương Thị trưởng thành cũng là những năm tháng Việt Hương trưởng thành trên cương vị một người kinh doanh.

Giờ đây, khi Hương Thị với hơn 20 sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, chăm sóc da, son môi, nước hoa cho cả nam lẫn nữ như Bộ dưỡng da mặt sáng tối đa chức năng, Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K, Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng, nước hoa nữ Elyza – Mymy , nước hoa nam Hero – Remi, Son dưỡng không phai Elyza, …; sở hữu 20 showroom bài bản, hiện đại, hoành tráng từ Nam tới Bắc và sở hữu hàng ngàn nhà phân phối, đại lý cả trong và ngoài nước thì Việt Hương cũng đã có thể tự tin về con đường mình đang đi.

mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hương Thị, Việt Hương

mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hương Thị, Việt Hương

mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hương Thị, Việt Hương

Việt Hương – Hoài Phương tại một showroom Hương Thị mới khai trương

Hương Thị có được thành quả như ngày hôm nay không chỉ là nỗ lực, tâm huyết của cả một tập thể, mà còn nhờ có được sự tin tưởng, yêu mến của các khách hàng, đối tác suốt từ buổi đầu thành lập cho đến hiện tại. Hương Thị chắc chắn sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm Việt chất lượng, hiệu quả và thân thiện với người Việt, phục vụ cho tất cả mọi người.

Truy cập hệ thống Nhà phân phối của Mỹ thẩm cao cấp Hương Thị https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/ để có được những sản phẩm chất lượng đến từ nghệ sĩ Việt Hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành quả của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị sau 4 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO