Thanh Lam khoe loạt ảnh tình tứ với chồng bác sĩ, còn mượn lời bài hát bày tỏ sự nhớ nhung

Hạ Tú| 24/10/2022 15:44

Chủ nhật nhưng Thanh Lam vẫn không được bên cạnh bác sĩ Bùi Tiến Hùng, chính vì thế, nữ Diva đã không khỏi nhớ nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Lam đã đăng tải loạt hình ảnh cực tình và ngọt ngào bên ông xã bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Trong ảnh, Thanh Lam diện váy ngắn, còn ông xã cô thì diện vest trong cả hai vô cùng trẻ trung và rạng rỡ.

Thanh Lam, sao việt, Diva Thanh Lam

Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên ông xã của mình

Thanh Lam, sao việt, Diva Thanh Lam

Thanh Lam ngày càng thăng hạng nhan sắc

Không chỉ đơn thuần đăng tải bài viết và chia sẻ hình ảnh bên ông xã. Theo đó, Thanh Lam cho biết cô đang nhớ ông xã của mình. Đính kèm với đó, nữ Diva còn mượn lời bài hát cực nhí nhảnh để bày tỏ sự nhớ nhung với bác sĩ Bùi Tiến Hùng: "Khi hai trái tim chung nhịp đập. Có nhau trọn đời. Mùa xuân đã mang đến. Tình yêu đầy khao khát. Bàn tay nắm hạnh phúc ngày xanh. Đón tâm hồn bao dung. Nguyện ước chúng ta không xa rời. Ta bước qua ưu phiền. Chia sẻ vui buồn suốt đời. Trên con đường còn xa".

Thanh Lam, sao việt, Diva Thanh Lam

"Chủ nhật nhớ anh bạn" - Thanh Lam bày tỏ

Thanh Lam công khai tình cảm với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ tháng 6/2020. Cả hai làm lễ dạm ngõ từ giữa năm 2021. Từ khi tìm được hạnh phúc bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Thanh Lam ngày càng thăng hạng trong nhan sắc. Đồng thời, thông qua những bài đăng trên mạng xã hội thì cũng có thể thấy cô đang viên mãn như thế nào với tình yêu của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam khoe loạt ảnh tình tứ với chồng bác sĩ, còn mượn lời bài hát bày tỏ sự nhớ nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO