Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh kể chuyện mùa thu Hà Nội bằng âm nhạc

D. Thảo| 26/09/2022 15:01

BVCL - Chương trình ca nhạc mang đậm chất mùa thu Hà Nội với sự góp mặt của 3 ca sĩ: Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung và NSƯT Tấn Minh cùng nghệ sĩ violin Anh Tú, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc trữ tình đầy lãng mạn, qua những nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng, Bảo Chấn trong chương trình “Chuyện của mùa thu”.

diva.jpg
Các ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam. Ảnh: BTC

Trên sân khấu “Chuyện của mùa thu”, khán giả được chìm đắm trong những sáng tác mang âm hưởng lãng mạn, trữ tình như: Và cơn mưa tới, Phố mùa đông, Cảm ơn mùa thu

Cái khó cho ê kíp thực hiện là những sáng tác của nhạc sĩ Bảo Chấn, Thanh Tùng đã quá nổi tiếng, nằm lòng trong nhiều thế hệ khán giả. Vì vậy, để tạo ra sự kết hợp quen mà lạ, không khiến người nghe nhàm chán là điều không đơn giản.

Vì thế, chỉ đạo sản xuất chương trình Đoàn Thúy Phương đã cùng Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Cầm đã có những tính toán kỹ lưỡng nhằm đem đến những bản phối mới với các ca khúc nổi tiếng của hai nhạc sĩ lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu bởi các nữ ca sĩ nổi tiếng.

Chỉ đạo sản xuất chương trình Đoàn Thúy Phương chia sẻ: “Hai nhạc sĩ Thanh Tùng, Bảo Chấn mang hai màu sắc âm nhạc riêng nhưng lại có cùng chung tiếng nói khi thể hiện tình yêu sâu sắc, day dứt mà vẫn rất mực ngọt ngào. Những nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc đều là những ca sĩ nổi tiếng đã thể hiện rất thành công các bài hát của Thanh Tùng, Bảo Chấn và từng có sự giao cảm sâu sắc với các nhạc sĩ. Vì vậy “Chuyện của mùa thu” sẽ là câu chuyện về phụ nữ, tình yêu về mùa thu xuyên suốt được kể một cách tinh tế, nhẹ nhàng chạm vào trái tim người nghe”.

Bên cạnh việc sẽ tham gia chỉ huy dàn nhạc cùng nhạc sĩ Dương Cầm, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh sẽ phối hợp một số tác phẩm với sáo trúc, violin để đem đến một chương trình nghệ thuật đầy màu sắc.

Chương trình “Chuyện của mùa thu” diễn ra lúc 20 giờ trong hai đêm 14 và 15/10, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh kể chuyện mùa thu Hà Nội bằng âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO