Thanh Hóa: Côn đồ xông vào nhà hành hung một nữ giám đốc

Thành Phan| 09/12/2021 12:08

Ngày 8/12, Lãnh đạo Công an huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận tin báo và đang tiến hành điều tra vụ việc một nữ giám đốc bị nhóm côn đồ hành hung xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h00 ngày 25/11/2021, chị Bùi Thị Thuý Hằng (SN 1979), Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ tổng hợp Hoa Thuỷ Tiên, có văn phòng tại tổ dân phố Hoàng Giang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thuỷ, làm việc thì bất ngờ một nhóm đối tượng xông vào hành hung khiến chị Hằng phải nhập viện điều trị với nhiều vết thương.

thanh-hoa-hanh-hung-giam-doc2.jpg
Chị Bùi Thị Thuý Hằng – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ tổng hợp Hoa Thuỷ Tiên trình bày vụ việc

Chị Hằng cho biết, chiều 25/11, khi đang làm việc tại văn phòng cùng chị Nguyễn Thị Hương (ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước) và chị Trần Thị Chung (SN 1973, ở thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm) thì bất ngờ có một nhóm đối tượng cả nam và nữ xông vào hành hung chị. Trong nhóm người xăm trổ đó, chị nhận ra đối tượng là Nguyễn Thị Ngân (có biệt danh là Ngân Gà), trú tại Phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, Thanh Hoá, và một người tên Hiếu.

“Trong khi đánh tôi liên tiếp, đối tượng Ngân còn bóp vào tay tôi làm bật chiếc lắc tay bằng vàng của tôi rơi xuống đất. Thấy vậy, chị Hương chạy ra thì bị các đối tượng khác khống chế bẻ hai tay về đằng sau và giật chiếc điện thoại lại, rồi hô hào “đánh chết con Hằng đi”. Nhưng may lúc đó, chị Chung đã gọi điện báo Công an, nhóm đối tượng đã lên chiếc xe Foturner màu đen BKS 36A – 2077 tẩu thoát. Khi Công an đến làm việc và lấy lời khai nhưng không tìm thấy chiếc vòng tay trị giá gần 20 triệu của tôi ở đâu,” chị Hằng kể lại.

thanh-hoa-hanh-hung-giam-doc.jpg
Văn phòng Công ty TNHH Dịch vụ tổng hợp Hoa Thuỷ Tiên - nơi xảy ra vụ việc

Sau khi xảy ra sự việc, chị Hằng cùng những người chứng kiến đã lên trụ sở Công an thị trấn để lấy lời khai. Lúc này, tại văn phòng Công ty có một đối tượng lạ mặt đã đến và chỉ chỗ chiếc vòng tay rơi ở sân cho hàng xóm bên cạnh văn phòng Công ty Hoa Thuỷ Tiên và nhờ cầm lấy để đưa cho chị Hằng. Nhưng chị Hằng xác nhận, đây không phải là chiếc vòng tay của chị và trước đó chị cùng mọi người cũng đã tìm ở vị trí đó nhưng không thấy. Hiện, chiếc vòng tay mà đối tượng lạ mặt chỉ địa điểm đã được người hàng xóm giao cho cơ quan Công an. Không dừng lại ở việc hành hung, nhóm đối tượng này còn quay lại cảnh đánh đập vị nữ giám đốc rồi tung lên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên, ông Lữ Văn Đồng - Trưởng Công an huyện Cẩm Thuỷ cho biết: Đơn vị đã nhận được tin báo có nhóm côn đồ hành hung nữ giám đốc trên đại bàn từ tuần trước. Vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả sẽ có văn bản thông báo.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Công lý và Xã hội sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Côn đồ xông vào nhà hành hung một nữ giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO