Thang Duy chỉ dùng 1 bức ảnh đáp trả cực cao tay tin đồn ly thân chồng đạo diễn

Tường San| 10/08/2022 16:35

Thông tin Thang Duy và đạo diễn Hàn Quốc Ki Tae Young ly thân rầm rộ thời gian qua trên báo.

Thời gian gần đây, cùng với tin đồn ly hôn của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, tình cảm của vợ chồng Thang Duy và đạo diễn Hàn Ki Tae Young cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo đó, có tin đồn rằng cặp đôi đã dính nghi vấn ly thân sau khi nữ diễn viên Sắc giới ôm con về Trung Quốc.

Thang Duy, chồng Thang Duy, Kim Tae Yong, sao Hoa ngữ

Thang Duy, chồng Thang Duy, Kim Tae Yong, sao Hoa ngữ

Thang Duy và chồng người Hàn Quốc.

Mới đây, Thang Duy đã có cách đáp trả rất cao tay với thông tin trên mạng. Theo đó, cô chia sẻ bức ảnh mới trên xe hơi, dù không ''xuất đầu lộ diện'' rõ nhưng trong bức ảnh có thể thấy gia đình nữ diễn viên Sắc, Giới rất vui vẻ tình cảm. Cô công chúa nhỏ nhà Thang Duy - Summer ngồi giữa khoác tay cả ba lẫn mẹ. Trong khi đó, Thang Duy và ông xã cũng đặt tay lên đùi con gái. Bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Được biết, đây là lần đầu tiên Thang Duy có động thái sau tin đồn hôn nhân của cô trục trặc. Hình ảnh tình cảm của gia đình 3 người khiến nghi vấn rạn nứt của vợ chồng Thang Duy lắng xuống. Một số cư dân mạng đã hỏi: "Bạn có vui không?". Và Thang Duy đã trả lời: "Có".

Thang Duy, chồng Thang Duy, Kim Tae Yong, sao Hoa ngữ

Trước những tin đồn ly hôn buộc nàng thơ của Lý An đưa con về Bắc Kinh sống thì mới đây Thang Duy đã có màn đáp trả hết sức tinh tế.

Thang Duy gặp gỡ đạo diễn Ki Tae Young khi cả hai hợp tác trong phim Thu muộn. Khi đó, Thang Duy đang được coi là "tội đồ" của Cbiz vì đóng phim Sắc giới với những cảnh phim táo bạo. Chính Ki Tae Young là người đã nâng đỡ cô. Năm 2014, Thang Duy và Ki Tae Young kết hôn. Sau đám cưới, cô chủ yếu sống tại Hàn Quốc cùng chồng. Cuộc sống của vợ chồng Thang Duy khá bình yên. Thỉnh thoảng cô mới về nước tham gia sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Duy chỉ dùng 1 bức ảnh đáp trả cực cao tay tin đồn ly thân chồng đạo diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO