Thạch Thu Thảo liên tục mắc lỗi nói tiếng Anh tại Miss Earth 2022

Hạ Tú| 15/11/2022 16:01

Đoạn clip Thạch Thu Thảo nói tiếng Anh khiến khán giả thất vọng.

Hành trình dự thi của Thạch Thu Thảo tại Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái đất 2022) đang nhận được sự quan tâm đáng kể. Mới đây, một đoạn clip của Thạch Thu Thảo được chia sẻ khiến các fan sắc đẹp bàn tán.

Cụ thể, trong phần giới thiệu bản thân, Thạch Thu Thảo để lộ nhiều điểm yếu. Đại diện Việt Nam liên tục mắc lỗi phát âm tiếng Anh, nói vấp khi giới thiệu về bản thân trước Ban tổ chức và các thí sinh khác.

Đoạn clip của Thạch Thu Thảo khiến nhiều khán giả nước nhà bày tỏ sự thất vọng. Nhiều ý kiến cho rằng, sự hạn chế về vốn ngoại ngữ sẽ ảnh hưởng không ít đến kết quả dự thi của người đẹp.

Tuy nhiên, ở một phương diện khác, đại diện Việt Nam lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi có sự đột phá về mặt hình ảnh. Thạch Thu Thảo đã có sự lột xác ngoạn mục trong phong cách và gu ăn mặc. Những hình ảnh mới nhất của cô tại cuộc thi đều được khen ngợi về thần thái, sắc vóc.

Thạch Thu Thảo, Miss Earth, Miss Earth 2022

Hình ảnh Thạch Thu Thảo tại cuộc thi nhận được sự quan tâm đáng kể.

Bên cạnh đó, Thạch Thu Thảo cũng thể hiện sự thân thiện, cởi mở với các thí sinh nước bạn. Người đẹp nhanh chóng làm quen, kết bạn ngay khi vừa đến Manila, Philippines.

Thạch Thu Thảo, Miss Earth, Miss Earth 2022

Thạch Thu Thảo đọ dáng cùng các đại diện nước khác.

Thạch Thu Thảo, Miss Earth, Miss Earth 2022

Đại diện Việt Nam được nhận xét vui vẻ, cởi mở.

Từ ngày 12/11 tất cả các thí sinh sẽ tập trung về Manila để chuẩn bị cho các phần thi tại đây như trang phục dạ hội, tài năng, trang phục áo tắm và đặc biệt là đêm Chung kết diễn ra vào ngày 29/11/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thạch Thu Thảo liên tục mắc lỗi nói tiếng Anh tại Miss Earth 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO