Tây Ninh: Đi chụp ảnh tại mỏ khai thác khoáng sản, 2 bé gái trượt chân chết đuối

Thanh Tâm (T/h)| 02/07/2021 16:24

BVCL - Hai bé gái cùng trú tại xã Tân Lập cùng nhóm bạn ra khu vực mỏ để chụp ảnh, không may hai em trượt chân ngã xuống nước, tử vong thương tâm.

Ngày 2/7, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đã tìm được thi thể 2 cháu N.T.H.D. (SN 2009) và cháu L.K.N. (SN 2008), cùng ngụ xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh bị đuối nước thương tâm tại mỏ khai thác khoáng sản.

thumb_660_3ca60d9f-160e-4fc9-93dd-aee9b01ef8c3.jpg
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân

Thông tin ban đầu, chiều 1/7, nhóm bạn gồm 6 em nhỏ trong đó có D. và N. đến mỏ khai thác khoáng sản thuộc ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên để chụp ảnh. 

Không may, trong lúc vui đùa, hai em D. và N. bị trượt chân rơi xuống nước. Các bạn đi cùng nhanh chóng gọi người tới giúp. Tuy nhiên, khi mọi người có mặt, cả 2 bị mất tích.

Nhận được thông tin, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã điều động 15 cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện cứu nạn, cứu hộ dưới nước đến hiện trường xác định vị trí xảy ra sự cố và triển khai phương án lặn tìm kiếm.

Đến tối 1/7, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 2 em, sau khi đưa lên bờ đã bàn giao cho Công an huyện Tân Biên điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Đến hơn 21h cùng ngày, cơ quan pháp y đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm và bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ninh: Đi chụp ảnh tại mỏ khai thác khoáng sản, 2 bé gái trượt chân chết đuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO