Tòa án với công dân

TAND TP. Hà Nội công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán 

Hồng Huê – Thái Ngọc 07/06/2023 - 19:28

Ngày 06/06, TAND TP. Hà Nội tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp.

1.jpg
Phó Chánh án TAND TP. Hà Nội Đào Sỹ Hùng trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng các Thẩm phán

Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo TAND TP. Hà và các quân, huyện có Thẩm phán được bổ nhiệm. Tại buổi lễ, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND TP. Hà Nội đã công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm mới 10 Thẩm phán trung cấp và 12 Thẩm phán sơ cấp, bổ nhiệm lại 36 Thẩm phán sơ cấp thuộc TAND hai cấp TP. Hà Nội.

2.jpg
Phó Chánh án TAND TP. Hà Nội Đào Sỹ Hùng phát biểu tại Lễ công bố.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Đào Sỹ Hùng chúc mừng các Thẩm phán mới được bổ nhiệm và nhấn mạnh, đây là vinh dự lớn và cũng trọng trách của các Thẩm phán trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Vì vậy, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các Thẩm phán phải thường xuyên rèn đức, luyện tài, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị.

3.jpg
Lãnh đạo TAND TP. Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng các Thẩm phán

Thay mặt các Thẩm phán được bổ nhiệm, Thẩm phán Lê Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TAND TP. Hà Nội, lãnh đạo các đơn vị Tòa án có Thẩm phán được bổ nhiệm đã tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các Thẩm phán có được vinh dự như ngày hôm nay.

Đồng thời trên tinh thần tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Chánh án, các Thẩm phán mới được bổ nhiệm hứa sẽ tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân và Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; tuân thủ pháp luật, bản lĩnh thực thi công lý bảo vệ lẽ phải; tu dưỡng rèn luyện phẩm chất và danh dự người Thẩm phán; tiếp tục đem hết năng lực, trách nhiệm của mình cùng tập thể cán bộ, công chức đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. Hà Nội công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO