Tòa án với công dân

TAND tỉnh Thanh Hóa trao quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp và sơ cấp

Thành Phan 01/06/2023 - 08:38

Chiều 30/5, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp TAND cấp huyện, thị xã, thành phố và tỉnh.

Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa, Chánh tòa, Phó Chánh tòa, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng TAND tỉnh, các Chánh án, Thẩm phán TAND các huyện, thị xã, thành phố có Thẩm phán được bổ nhiệm.

bo_nhiem_tham_phan.jpg
Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lan Phương, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ TAND tỉnh Thanh Hóa đã đọc công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp.

bo_nhiem_tham_phan2.jpg
Bà Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh, bà Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp cho các ông, bà: Đào Anh Đức (SN 1977), Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh Thanh Hóa; Đỗ Xuân Hùng (SN 1976), Phó Chánh án TAND TP. Thanh Hóa; Lường Thị Hoa (SN 1976), Chánh án TAND huyện Hậu Lộc; Cao Văn Tuấn (SN 1972), Chánh án TAND huyện Đông Sơn; Hoàng Ngọc Tuấn (SN 1974), Chánh án TAND huyện Triệu Sơn.

bo_nhiem_tham_phan3.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Nga trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp.

Đồng thời, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán sơ cấp cho các ông, bà: Hoàng Văn Long (SN 1981), Thư ký TAND huyện Thường Xuân; Trịnh Thị Thủy (SN 1982), Thư ký TAND huyện Nga Sơn.

bo_nhiem_tham_phan4.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Nga trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nga vui mừng khi TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa đã có thêm 5 cán bộ được bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và 2 Thẩm phán sơ cấp. Đây là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của bản thân các Thẩm phán, Thư ký và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo trong hệ thống TAND.

Việc bổ nhiệm Thẩm phán đợt này góp phần quan trọng để nâng cao cả số lượng, chất lượng và trình độ năng lực xét xử cho hai cấp TAND tỉnh, đáp ứng kịp thời trước những yêu cầu mới đặt ra cho hệ thống TAND.

bo_nhiem_tham_phan6.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng các Thẩm phán bổ nhiệm trong đợt này.

Chánh án Nguyễn Thị Nga cũng mong rằng, các đồng chí mới được bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp lần này sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn đạo đức, gương mẫu thực hiện theo lời dạy của Bác “Phụng công, Thủ pháp, Trí công, Vô tư”; giữ gìn uy tín của hệ thống TAND trước Đảng, Nhà nước và nhân dân; phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tăng cường đoàn kết nâng cao chất lượng xét xử và tranh tụng tại phiên tòa, hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ được giao.

bo_nhiem_tham_phan5.jpg
Thẩm phán Hoàng Ngọc Tuấn thay mặt các Thẩm phán được bổ nhiệm phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, Thẩm phán Hoàng Ngọc Tuấn đã bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, cảm ơn lãnh đạo TANDTC, lãnh đạo TAND tỉnh đã tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí được tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác của hệ thống Tòa án.

Các Thẩm phán sẽ thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của mình, đoàn kết nội bộ, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức, ra sức nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các quy định của pháp luật, trau dồi kiến thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thanh Hóa trao quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp và sơ cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO