TAND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp

Trần Sỹ| 01/10/2022 16:43

BVCL - Ngày 1/10, TAND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp.

Tham dự buổi lễ gồm lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Gia Lai, các Thẩm phán, đại diện các phòng của TAND tỉnh và 5 Thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm lần đầu.

anh-4.-bo-nhiem-tham-phan-so-cap.jpg
Đồng chí Phạm Duy Lam, Chánh án TAND tỉnh Gia Lai phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi trao quyết định, bà Đinh Thị Thanh Hải (Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh Gia Lai), đã đọc Quyết định số 996/QĐ-CTN ngày 31/8/2022 của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán sơ cấp.

Theo quyết định trên, TAND hai cấp tỉnh Gia Lai có 5 Thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm lần đầu gồm: Nguyễn Trọng Việt Anh (SN 1985, Thư ký TAND tỉnh Gia Lai); Nguyễn Thành Dũng (SN 1985, Thư ký TAND TP.Pleiku); Dương Nam Anh Chinh (SN 1976, Thư ký TAND huyện Chư Pưh); Phạm Bá Thới (SN 1984, Thư ký TAND huyện Phú Thiện); Lê Văn Thắng (SN 1983, Thư ký TAND thị xã Ayun Pa).

Ngoài ra, 1 Thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm lại là ông Phan Công Tồn (SN 1966, Thẩm phán sơ cấp TAND TP.Pleiku).

anh-3.-bo-nhiem-tham-phan-so-cap.jpg
Chánh án TAND tỉnh Gia Lai - Phạm Duy Lam trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các Thẩm phán.

Trao quyết định và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Lam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng-Chánh án TAND tỉnh Gia Lai, thừa ủy quyền của Chánh án TANDTC, đã chúc mừng các Thẩm phán mới được bổ nhiệm. Đồng thời nêu rõ: Đây là vinh dự lớn, nhưng cũng gắn trên vai các đồng chí trọng trách nặng nề hơn trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Vì vậy, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đồng chí phải thường xuyên rèn đức, luyện tài, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị.

Cùng với đó, không ngừng học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, dũng cảm đấu tranh vì công lý, vượt qua mọi cám dỗ, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư”, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Góp phần xây dựng hệ thống TAND ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức năng xét xử, bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

anh-5.-bo-nhiem-tham-phan-so-cap.jpg
Tân Thẩm phán Lê Văn Thắng phát biểu cảm ơn.

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, tân Thẩm phán Lê Văn Thắng đã gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo TAND tỉnh Gia Lai, lãnh đạo các đơn vị Tòa án có Thẩm phán được bổ nhiệm lần này vì đã dành nhiều sự quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện về mọi mặt, giúp đỡ các đồng chí trong quá trình công tác.

“Chúng tôi xin hứa, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. Không ngừng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt công tác xét xử, giải quyết án. Giữ vững bản lĩnh chính trị nói chung, bản lĩnh nghề nghiệp của người Thẩm phán nói riêng. Tích cực làm việc, lao động sáng tạo theo tinh thần “phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư” với phương châm “gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân” và chủ đề hành động của hệ thống TAND “trách nhiệm, kỷ cương, chất lượng, vì công lý”, Thẩm phán Thắng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO