Tòa án nhân dân

TAND tỉnh Bình Phước: Công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh, chức vụ của TAND hai cấp

Lê Vương 20/05/2023 - 11:54

Ngày 19/5, TAND tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh Thẩm phán và các chức vụ lãnh đạo Tòa án, các phòng ban đối với TAND hai cấp tỉnh Bình Phước.

Tại buổi lễ, bà Phạm Thị Bích Thủy – Chánh án TAND tỉnh Bình Phước công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm 3 chức danh Thẩm phán Trung cấp đối với: bà Đinh Thị Hải - Thẩm phán sơ cấp, Phó Chánh án TAND huyện Phú Riềng; ông Nguyễn Mạnh Hồng - Thẩm phán sơ cấp, Phó Chánh án TAND huyện Hớn Quản; ông Trần Văn Nhum - Thẩm phán sơ cấp TAND tỉnh Bình Phước và Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp đối với 6 Thư ký TAND các huyện, thị xã trong tỉnh.

tand-bp.-anh-1(1).jpg
Bà Phạm Thị Bích Thủy – Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước trao Quyết định Thẩm phán trung cấp cho các tân Thẩm phán

Cùng với đó, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước Phạm Thị Bích Thủy đã ký và trao các Quyết định bổ nhiệm chức vụ: Phó Chánh tòa, Tòa dân sự đối với và Đinh Thị Quý Chi; Phó Chánh tòa, Tòa hình sự đối với bà Nguyễn Thị Nga; Phó Chánh tòa, Tòa hành chính đối với ông Lê Quang Ninh; cùng các phó: Chánh văn phòng; Phòng Tổ chức cán bộ, thanh tra và thi đua khen thưởng; Phòng Kiểm tra nghiệp vụ và thi hành án. Các quyết định bổ nhiệm chức vụ có thời hạn 5 năm kể từ ngày 15/4/2023.

tand-bp.-anh-2(1).jpg
Trao Quyết định Thẩm phán sơ cấp cho các tân Thẩm phán

Phát biểu giao nhiệm vụ, bà Phạm Thị Bích Thủy - Chánh án TAND tỉnh Bình Phước chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm và cho biết đây là niềm vinh dự lớn đối với các tân Thẩm phán và đội ngũ Thẩm phán Tòa án hai cấp tỉnh Bình Phước.

tand-bp.-anh-4(1).jpg
Bà Phạm Thị Bích Thủy – Chánh án TAND tỉnh Bình Phước phát biểu giao nhiệm vụ

Lãnh đạo TAND tỉnh mong muốn và tin rằng các Thẩm phán vừa được bổ nhiệm luôn nêu cao tinh thần công tâm, khách quan, bảo vệ công lý, bảo vệ lợi ích nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, nhân dân. Đồng thời, tích cực hỗ trợ cho Chánh tòa và tham mưu, phối hợp thật tốt với các cơ quan tố tụng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

tand-bp.-anh-5.jpg
Các cán bộ vừa được bổ nhiệm chụp ảnh lưu niệm với đại biểu và Lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Bình Phước

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Đinh Thị Hải – Phó Chánh án TAND huyện Phú Riềng cho biết, thay mặt cho tất cả các cán bộ nhận Quyết định xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo TANDTC, Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Bình Phước, các đồng chí, đồng nghiệp tại TAND hai cấp tỉnh Bình Phước đã luôn tin tưởng và tạo mọi điều kiện để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Bình Phước: Công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh, chức vụ của TAND hai cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO