Tòa án nhân dân

Đoàn cơ sở TAND TP.HCM ra mắt không gian ảnh trên nền tảng số

Quang Trung 19/05/2023 - 14:26

Nhằm thiết thực chào mừng 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), 112 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2023), Đoàn cơ sở TAND TP.HCM đã ra mắt không gian ảnh trực tuyến.

Không gian ảnh trực tuyến được mô phỏng như một phòng triển lãm ảnh dưới dạng 3D trực quan, sinh động.

khong-giang-anh-1-copy(1).jpg
Những bức ảnh sống mãi theo thời gian của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên không gian ảnh.

Không gian ảnh trực tuyến được thiết kế với 4 khu vực chính gồm: Tiểu sử, thân thế của Bác Hồ; Hành trình Bác ra đi tìm đường cứu nước và những bức ảnh sống mãi theo thời gian của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Khu vực tư liệu tham khảo cho đoàn viên, cán bộ đoàn; khu vực ảnh các hoạt động nổi bật của TAND TP.HCM trong phong trào thi đua yêu nước.

khong-giang-anh-2-1-.jpg
Hình ảnh về tiểu sử, thân thế của Bác Hồ.

Bí thư Đoàn cơ sở TAND TP.HCM Trần Trung Hiếu chia sẻ, bước đầu xây dựng không gian ảnh trực tuyến chắc chắn vẫn còn một số nội dung cần được chỉnh sửa, hoàn thiện trong thời gian tới.

khong-gian-anh-copy.jpg
Hình ảnh các hoạt động nổi bật của TAND TP.HCM.

Tuy nhiên, tập thể Ban Thường vụ Đoàn cơ sở TAND TP.HCM xác định đây là một trong những nhiệm vụ đột phá, cần thiết phát triển hơn nữa.

Xây dựng không gian ảnh trực tuyến không chỉ để rèn luyện, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà còn gắn liền với yêu cầu hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ thông tin, hướng tới xây dựng Tòa án điện tử trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn cơ sở TAND TP.HCM ra mắt không gian ảnh trên nền tảng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO