TAND huyện Bù Đốp: Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Lê Vương| 12/09/2022 22:02

BVCL - Ngày 12/9, TAND huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Hội phụ nữ huyện đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về bạo lực học đường, xâm hại tình dục cho các em học sinh và trao quà cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Tân Thành và trường THCS&THPT Tân Tiến huyện Bù Đốp.

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đoàn Ngọc Thảo – Chánh án TAND huyện Bù Đốp; bà Thái Thị Huỳnh Trang – Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Bù Đốp; ông Nguyễn Anh Huy – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Tân Tiến, ông Nguyễn Văn Hảo – Hiệu trưởng trường THCS Tân Thành; cùng toàn thể các thầy cô giáo, học sinh trong trường.

tand-huyen-bu-dop.-anh-1.jpg
Đồng chí Đoàn Ngọc Thảo- Chánh án TAND huyện Bù Đốp tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Tân Thành

Theo đó, nhằm nâng cao nhận thức và hiểu được các hành vi về bạo lực, về xâm hại tình dục và những hậu quả của hành vi đó gây ra, đặc biệt là đối với các em học sinh, TAND huyện Bù Đốp đã tổ chức tuyên truyền pháp luật. Tham gia trao đổi hai chủ đề về bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em có hai Thẩm phán Trương Thị Việt Nga và Nguyễn Thị Kiều My.

tand-huyen-bu-dop.-anh-2.jpg
Bà Nguyễn Thị Kiều My – Thẩm phán TAND huyện Bù Đốp tuyên truyền pháp luật tại trường THCS Tân Thành
tand-huyen-bu-dop.-anh-5.jpg
Bà Trương Thị Việt Nga- Thẩm phán TAND huyện Bù Đốp tuyên truyền pháp luật tại trường THCS & THPT Tân Tiến

Cùng với đó, với tinh thần tương thân tương ái, và hưởng ứng cuộc vận động “tiếp bước cho em đến trường” của Huyện ủy huyện Bù Đốp, tập thể cán bộ, nhân viên của TAND huyện Bù Đốp đã đóng góp kinh phí để trao 40 suất quà cho các em học sinh có điều kiện đặc biệt khó khăn của 2 trường với tổng số tiền 20 triệu đồng.

tand-huyen-bu-dop.-anh-3(1).jpg
Toàn thể các em học sinh tại Trường THCS Tân Thành tại buổi tuyên truyền

Nhân dịp này, đồng chí Đoàn Ngọc Thảo – Chánh án TAND huyện Bù Đốp chúc mừng các Thầy, cô và các em học sinh bước vào năm học mới đạt nhiều thành công. Thay mặt đơn vị gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà, tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng đây là tình cảm của cán bộ, nhân viên của đơn vị gửi đến các em nhằm động viên, lan tỏa tình thương yêu để các em có động lực học tập tốt hơn trong năm học mới này.

tand-huyen-bu-dop.-anh-4.jpg
Đồng chí Đoàn Ngọc Thảo - Chánh án TAND huyện Bù Đốp tặng quà cho các em học sinh Trường THCS & THPT Tân Tiến

Đáp lại những tình cảm đó, đại diện hai trường đặc biệt cảm ơn tập thể cán bộ, công chức, người lao động của TAND huyện Bù Đốp đã quan tâm, chia sẻ, tuyên truyền về pháp luật cho các em học sinh, đồng thời có những phần quà giá trị gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới. Mong trong thời gian tới TAND huyện tiếp tục có thêm những chương trình để giúp các em học sinh trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND huyện Bù Đốp: Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO