Tân Hoa hậu Hong Kong - Lâm Ngọc Vị vỡ nợ hơn 1,5 tỷ đồng vì tiêu hoang hậu bị tố mua giải

Tường San| 08/10/2022 14:53

Truyền thông mới đây đưa tin Lâm Ngọc Vị nợ tín dụng hơn 500.000 HKD (hơn 1,5 tỷ đồng) mà không có khả năng chi trả.

Nguồn tin cho biết, Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị rơi vào cảnh nợ nần hơn 500.000 HKD (hơn 1,5 tỷ đồng) mà không có khả năng chi trả. Nguyên nhân nợ do cô nhưng thích chi tiêu hoang trong khi thu nhập không cao. Một số nguồn tin cho rằng Tân Hoa hậu Hong Kong dự định dùng tiền thưởng sau đăng quang để thanh toán các khoản nợ.

Lâm Ngọc Vị, tân Hoa hậu Hong Kong, hoa hậu

Tuy nhiên, phía Lâm Ngọc Vị phủ nhận đang mắc nợ. Cô cho biết tiền thưởng sau đăng quang sẽ dùng để quyên góp vào quỹ TVB.

Lâm Ngọc Vị là ái nữ của tài tử nổi tiếng TVB Lâm Tuấn Hiền, nên sau khi đăng quang Miss Hong Kong 2022 vào tháng 9 vừa qua, cô bị ghét bỏ và tẩy chay. Theo khán giả, chiến thắng của Ngọc Vị không thuyết phục.

Lâm Ngọc Vị, tân Hoa hậu Hong Kong, hoa hậu

Lâm Ngọc Vị, tân Hoa hậu Hong Kong, hoa hậu

Lâm Ngọc Vị và nam diễn viên Lâm Tuấn Hiền.

Theo truyền thông, ngoài lợi thế xuất thân danh giá, Lâm Ngọc Vị không có phần thể hiện thuyết phục trong suốt hành trình của Hoa hậu Hong Kong 2022. Ngay từ những vòng đầu, Lâm Ngọc Vị đã khá mờ nhạt trong dàn thí sinh. Xuất hiện tại các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi hay hình ảnh đời thường, cô không được đánh giá cao từ nhan sắc, vóc dáng kém săn chắc, phong cách thời trang có phần già dặn cùng với đó là tuổi tác. Bên cạnh đó, Lâm Ngọc Vị từng gây tranh cãi khi thoải mái chia sẻ về kinh nghiệm "quan hệ tình dục", "kéo dài cuộc vui" trên show giải trí. Lâm Ngọc Vị cũng thừa nhận cô từng có 5 người tình.

Với nhan sắc, tài năng bị đánh giá trung bình, đời tư tai tiếng, nhiều người nghi ngờ Lâm Ngọc Vị dựa vào gia thế, mua giải để giành được vương miện Hoa hậu Hong Kong 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Hong Kong - Lâm Ngọc Vị vỡ nợ hơn 1,5 tỷ đồng vì tiêu hoang hậu bị tố mua giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO