Tâm Lộc Phát – Sáng tạo để vượt bão Covid-19

Thu Trang| 06/10/2021 21:47

BVCL - Xác định sáng tạo là yếu tố để doanh nghiệp tồn tại, phát triển và cạnh tranh trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, Công ty Tâm Lộc Phát đã đoàn kết, vận dụng nhiều cách làm hay, kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số trong thời gian nghề sự kiện tạm ngưng, giúp công ty vượt khó mùa dịch.

Kết nối doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm thương hiệu 4.0

Công ty Tâm Lộc Phát hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, với đội ngũ nhân sự có bề dày kinh nghiệm và sự đồng hành của nhiều nghệ sỹ, diễn viên được khán giả cả nước mến mộ. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid 19 kéo dài khiến các hoạt động tổ chức sự kiện đều bị “đóng băng”.

Trước khó khăn do tác động của đại dịch, Công ty Tâm Lộc Phát đã nhanh chóng phát triển thêm các hình thức kinh doanh, phát huy thế mạnh của đơn vị trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện, ứng dụng chuyển đổi số vào các lĩnh vực đang hoạt động để có thể thích nghi với hoàn cảnh mùa dịch.

tam-loc-phat-anh-1.jpg
Tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ Công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát tại các sự kiện của Công ty

Dựa trên nền tảng của công nghệ số 4.0, Công ty Tâm Lộc Phát đã áp dụng phù hợp vào các lĩnh vực kinh doanh của mình, tiêu biểu như: Kinh doanh chuỗi cafe nghệ sỹ, Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích bán và giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp; Kinh doanh hệ thống taxi du lịch, Kinh doanh Bất động sản; Kinh doanh công nghệ 4.0; Kinh doanh kênh truyền hình Tâm Lộc Phát TV và vận hành Mạng xã hội tamlocphat24h.com.

Theo đó, với những lĩnh vực có thể phát triển kinh doanh bằng hình thức online, công ty nhanh chóng đẩy mạnh hoạt động. Tại mỗi chi nhánh văn phòng của Công ty Tâm Lộc Phát đều có gian hàng tiện ích với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người tiêu dùng. Trong thời điểm dịch bệnh, công ty đã chuyển hướng kinh doanh, giới thiệu các sản phẩm thông qua nền tảng internet online để tiếp cận tới người tiêu dùng. Đồng thời, kết nối các doanh nhân, cá nhân, doanh nghiệp trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua hệ thống truyền thông đa phương tiện hiện nay.

tam-loc-phat-anh-2.jpg
Ảnh khai trương Cafe Nghệ sỹ và bàn giao dự án

Ngoài ra, Công ty Tâm Lộc Phát còn ra mắt các sản phẩm hàng hóa mang thương hiệu Tâm Lộc Phát như: Cafe Tâm Lộc Phát, nước uống tinh khiết, nước giặt và nước lau sàn… được người tiêu dùng đón nhận.

Kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất truyền hình cũng được công ty tập trung đầu tư và phát triển trong giai đoạn này. Hiện nay, Công ty Tâm Lộc Phát đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị truyền hình tiên tiến, cập nhật xu thế, xây dựng trường quay ghi hình phục vụ cho các hoạt động truyền thông nội bộ của đơn vị, (Tâm Lộc Phát TV) cũng như xây dựng chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm cho các đối tác, cung cấp nhân sự và cho thuê trường quay và các thiết bị truyền hình.

Đào tạo MC, lập trình ngôn ngữ tư duy

tam-loc-phat-anh-3-.jpg
CEO Nguyễn Lệ Khuyên - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tâm Lộc Phát trạo đổi tại trường quay Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát TV

Bằng kinh nghiệm đào tạo MC, NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) cho các startup, học sinh, sinh viên nên Công ty Tâm Lộc Phát đã có kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức các khóa học đầu tư Bất Động Sản, Chứng Khoán, NLP, kỹ năng xây dựng đội nhóm, kỹ năng điều hành doanh nghiệp… là nhu cầu thiết yếu định hướng cho cá nhân, doanh nghiệp – nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp đạt được các kỹ năng cần thiết trong trong công việc dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.

Trước tình hình dịch bệnh, công ty chuyển sang hình thức đào tạo online, học qua zoom rất tiện ích, vừa học vừa thực hành trên chính những lĩnh vực kinh doanh của Tâm Lộc Phát đã thu hút sự quan tâm của các học viên.

tam-loc-phat-anh-4.jpg
Tâm Lộc Phát tại FLC Thanh Hóa

Công ty Tâm Lộc Phát luôn chú trọng bồi dưỡng cá nhân phát triển và học viên có thể mang kiến thức đầu tư để giúp đỡ, chia sẻ kiến thức này đến mọi người. Ngoài những kiến thức tài chính, đến với Tâm Lộc Phát, có nhiều khóa học về kỹ năng sống, kỹ năng tư duy cho mọi người có thể tham gia nhằm trang bị cho học viên được tốt nhất khi tham gia vào các doanh nghiệp trong thị trường lao động. Đây được đánh giá là mục tiêu quan trọng của mỗi cá nhân, một doanh nghiệp, tạo tiền đề quan trọng để doanh nghiệp, cá nhân đạt được các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn trong kinh doanh, cũng như trong cuộc sống mỗi con người, hơn nữa, góp phần vào sự phát triển vững mạnh, xây dựng cho đất nước.

Bằng những sáng tạo trong hoạt động kinh doanh của công ty, bắt kịp xu thế thời đại đã giúp cho Công ty Tâm Lộc Phát ngày một khẳng định vị thế, trở thành địa chỉ tin cậy của các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà đầu tư muốn tìm cơ hội phát triển bền vững ngay trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang tác động tiêu cực đến mọi ngành nghề, lĩnh vực.

tam-loc-phat-anh-5.jpg
Các hoạt động của Tâm Lộc Phát

Trước những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, Tâm Lộc Phát đã tạo ra sự khác biệt khi áp dụng nhiều giải pháp vượt khó với tầm nhìn hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, chất lượng dịch vụ, cập nhật những xu hướng hiện đại – phù hợp cho khách hàng. Từ đó khẳng định vị trí tiên phong và phát triển bền vững trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện. Phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc, phát triển tập đoàn đoàn kết – vững mạnh, xứng đáng là nơi để quý đối tác và doanh nghiệp trao gửi giá trị, nhân thêm thành công.

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm Lộc Phát – Sáng tạo để vượt bão Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO