Tin tức

Tạm giữ nhóm đối tượng trả lương công nhân bằng ma túy

H.T 01/09/2023 - 06:57

Công an huyện Mê Linh (TP Hà Nội), đang tạm giữ hình sự hai đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Các đối tượng là Vũ Văn Minh (45 tuổi, trú tại phường Tân Hồng, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) và Lò Văn Tân (33 tuổi, trú tại xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).

chu-thau(1).jpeg
Các đối tượng bị tạm giữ

Trước đó, ngày 25/7, Vũ Văn Minh mang 46 gói ma túy đến công trường Khu nhà vườn – 07A khu đô thị Thanh Lâm, Đại Thịnh 2 thuộc địa bàn xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh để chia cho nhóm công nhân xây dựng mà Minh đã thuê. Khi chia số ma túy, còn thừa 13 gói, Minh để ở ghế sau ô tô.

Chiều ngày 25/7, trên đường lái xe về nhà, Minh đi qua đoạn đường 48 khu vực xã Đại Thịnh, bị Công an huyện Mê Linh tạm dừng phương tiện kiểm tra hành chính, khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ma túy trên xe của Minh. Sau đó, tạm giữ hình sự và đưa về trụ sở công an để giải quyết.

Tại cơ quan công an, Minh khai nhận thường sử dụng ma túy để trả lương cho nhóm công nhân xây dựng đã thuê thay vì trả bằng tiền, những lúc bận Minh sẽ đưa ma túy cho Lò Văn Tâm để chia cho thợ. Lò Văn Tâm cũng đã bị tạm giữ hình sự và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cả hai đối tượng Minh và Tâm đều là những người nghiện ma túy.

Kiểm tra căn hộ nhóm thợ của Minh đang thi công, Công an huyện Mê Linh phát hiện nhiều xi lanh đã sử dụng. Test nhanh các đối tượng thì có 18 người dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nhóm đối tượng trả lương công nhân bằng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO