Xã hội

Tạm giữ nhân viên bếp ăn để làm rõ nghi vấn bỏ độc tố vào thức ăn của học sinh

Anh Đức 27/09/2023 - 14:31

Công an huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La), đang tạm giữ hình sự một nhân viên bếp ăn của Trường THPT Chu Văn Thịnh để làm rõ nghi vấn bỏ độc tố vào thức ăn của học sinh.

mot-goc-truong-thpt-chu-van-thinh.(1).jpg
Trường THPT Chu Văn Thịnh nơi xảy ra sự việc.

Công an huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với H.T.T. là nhân viên bếp ăn của Trường THPT Chu Văn Thịnh thuộc xã Chiềng Ban. Bà T bị tạm giữ về hành vi gây tổn hại cho sức khoẻ người khác. Quyết định trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Ông Hoàng Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Chiềng Ban xác nhận lực lượng Công an vừa tạm giữ hình sự bà T.

Được biết, nghi can T là vợ của ông T nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh, nay đã chuyển sang làm phó Hiệu trưởng Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Mai Sơn.

"Bà T được nhận vào làm nhân viên bếp ăn thời điểm trước. Còn nguyên nhân mâu thuẫn như nào, dẫn đến việc đầu độc vào thức ăn học sinh thì phải chờ kết luận bằng văn bản chính thức của công an", Chủ tịch UBND xã Chiềng Ban thông tin.

Hiện Công an huyện Mai Sơn đang trưng cầu giám định mẫu thức ăn nghi bị bỏ độc để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, chiều 22/9, UBND xã Chiềng Ban nhận được báo cáo của Trường THPT Chu Văn Thịnh về việc, thức ăn của học sinh có mùi lạ. Sau đó, chính quyền xã phối hợp với lực lượng chức năng xuống kiểm tra, phát hiện mẫu phẩm được lưu có mùi lạ.

Theo cơ quan chức năng, sự việc thức ăn có mùi lạ được phát hiện sớm, các học sinh chưa ăn nên không ai bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh thông tin, nhà trường có trên 1.200 học sinh. Trong đó, có hơn 400 học sinh ăn bán trú tại trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nhân viên bếp ăn để làm rõ nghi vấn bỏ độc tố vào thức ăn của học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO