Tạm giữ khẩn cấp nữ chủ quán bạo hành nhân viên ở Bắc Ninh

T.A t/h | 23/11/2020 08:37

BVCL - Lãnh đạo công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) để điều tra hành vi "hành hạ người khác". Nữ chủ quán này đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi sự việc được làm rõ", đại diện Công an huyện Yên Phong nói.

Lãnh đạo công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) để điều tra hành vi "hành hạ người khác". Nữ chủ quán này đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi sự việc được làm rõ", đại diện Công an huyện Yên Phong nói.

Theo công an, nữ chủ quán này quê ở tỉnh Quảng Ngãi có dấu hiệu hành hạ hai nam thanh, thiếu niên cùng quê đang làm giúp việc tại quán bánh xèo Miền Trung (ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong).

Tạm giữ khẩn cấp nữ chủ quán bạo hành nhân viên ở Bắc Ninh
Vết thương trên người nạn nhân 

"Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa hai nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe", vị lãnh đạo công an huyện nói thêm.

Trước đó, người dân phản ánh việc hai thanh, thiếu niên giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung thường xuyên bị hành hạ như thời "trung cổ", trên người xuất hiện nhiều những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ khẩn cấp nữ chủ quán bạo hành nhân viên ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO