Tin tức

Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ trái phép ma tuý

Minh Triết-Tiến Dũng 22/02/2024 - 21:49

Công an TP. Rạch Giá (Kiên Giang), đang tạm giữ đối tượng Phạm Trí Tài (sinh năm 2000, ngụ tại 414/12 Lâm Quang Ky, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá), để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 20/02, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma tuý Công an TP. Rạch Giá kết hợp cùng Công an phường Vĩnh Thanh Vân tuần tra, kiểm soát trên địa bàn.

ngay-22-2.jpg
Công an TP. Rạch Giá đang tạm giữ đối tượng Phạm Trí Tài để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy

Khi đến khu vực Công viên Lý Nhân Tông (thuộc khu phố 5, phường Vĩnh Thanh Vân) tổ tuần tra phát hiện Tài có dấu hiệu nghi vấn nên tổ tuần tra công tác yêu cầu kiểm tra. Nhằm che dấu hành vi phạm tội, Tài đã ném gói thuốc lá hiệu Caraven bên trong có chứa ma tuý hòng phi tang vật chứng nhưng không thành.

Lực lượng tuần tra đã tiến hành kiểm tra bên trong gói thuốc lá có 01 bịch nilon trong suốt, bên trong có chứa các hạt rắn tinh thể màu trắng không đồng nhất và 01 bịch nilon chứa một viên nén màu xám.

Làm việc với cơ quan công an, Tài khai nhận đó là ma tuý đá và thuốc lắc mua của một người đàn ông tên T (không rõ nhân thân lai lịch) tại khu vực Cống điều hành (phường An Bình) với giá 2 triệu đồng về để sử dụng. Đối tượng Tài từng có 1 tiền án về tội huỷ hoại tài sản.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ trái phép ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO