Tạm giam người phụ nữ lăng mạ Cảnh sát giao thông

Quốc Huy| 22/02/2023 15:27

BVCL - Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm giam Nguyễn Thị Ngân (tên thường gọi là “Ngân gà”, SN 1979, trú khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước) để điều tra về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 11h20 ngày 16/02/2023, tổ công tác Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bá Thước thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại Km95+100 Quốc lộ 217.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1998, trú khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển xe máy có hành vi không đội mũ bảo hiểm.

tam-giam-ngan-ga-de-dieu-tra-ve-toi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-hinh-anh01302599565-1-.jpg
“Ngân gà” đã bị tạm giam để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị Lan biết lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

Quá trình lập biên bản, Nguyễn Thị Ngân (là mẹ chồng của Lan) đến xin không lập biên bản đối với Lan nhưng không được chấp nhận nên Ngân đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới các cán bộ trong tổ công tác.

Mặc dù tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng Ngân không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới. Thậm chí đối tượng này còn dùng tay đánh các cán bộ trong tổ nên buộc lực lượng phải khống chế.

Mặc dù đã bị khống chế, nhưng Ngân vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, Công an huyện Bá Thước cũng đã khởi tố vụ án Chống người thi hành công vụ, Nguyễn Thị Ngân bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Theo tìm hiểu, Nguyễn Thị Ngân trước đây làm nghề buôn bán gà, nên có biệt danh là "Ngân gà". Hiện nay, gia đình bà Ngân đang làm dịch vụ kinh doanh nhà nghỉ trên địa bàn.

Vào tháng 11/2021, bà Ngân từng dẫn theo nhiều thanh niên đến chi nhánh một công ty ở huyện Cẩm Thủy, có hành vi đe dọa, chửi bới và hành hung một người phụ nữ.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc xử lý. Đầu năm 2022, bà Ngân bị Công an huyện Cẩm Thủy phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi "Xâm hại sức khỏe người khác".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam người phụ nữ lăng mạ Cảnh sát giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO