Tài tử 'Trò chơi con mực' Lee Jung Jae bị khui quá khứ phạm tội khi vừa xác nhận tham gia 'Chiến tranh giữa các vì sao'

Tường San| 10/09/2022 10:32

Những bê bối trong quá khứ của nam tài tử đang trở thành tâm điểm tranh cãi từ cư dân mạng xứ Hàn.

Truyền thông Hàn mới đưa tin mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài viết về loạt bê bối trong quá khứ của nam diễn viên Lee Jung Jae, trong đó bao gồm lái xe khi say rượu và hành hung.

Theo nội cho thấy, vào ngày 13/9/1999, chiếc ôtô BMW do Lee Jung Jae điều khiển xảy ra va chạm với xe của một nữ nhân viên văn phòng 23 tuổi tại khu vực Gangnam-gu, Seoul. Tại hiện trường cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn trong máu của nam diễn viên vượt quá qui định. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận cáo buộc và khẳng định quản lý của anh mới là người lái xe.

Lee Jung Jae, sao Hàn, scandal

3 năm sau, Lee Jung Jae tiếp tục bị bắt giữ vì cáo buộc tương tự. Tiếp đó, nam diễn viên vướng cáo buộc với hai lần hành hung người khác. Vụ việc đầu tiên diễn ra vào tháng 11/1999 tại quán bar ở Cheongdam-dong, Seoul. Cụ thể, khi đang uống rượu với 4 người khác trong một bữa tiệc, Lee và một người họ Park xảy ra xô xát với Pyo, 30 tuổi.

Sau đó, vào ngày 26/9, Lee Jung Jae dính cáo buộc hành hung một người phụ nữ 22 tuổi trước hộp đêm ở Haeundae-gu, Busan. Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, nam diễn viên lôi kéo nạn nhân và dùng chân đá vào người cô. Nạn nhân mất hai tuần để điều trị thương tích.

Lee Jung Jae, sao Hàn, scandal

Nam diễn viên Lee Jung Jae.

Ngoài ra, người hâm mộ quốc tế phát hiện nam diễn viên từng có phát ngôn bị xem là kỳ thị đồng tính. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Vogue Korea vào năm 2013, Lee Jung Jae đề cập đến người bạn quá cố (nam diễn viên gọi tắt là Y) và cách anh cố gắng thuyết phục người bạn này "ngừng làm người đồng tính".

Loạt bê bối trong quá khứ của Lee Jung Jae nổ ra ngay sau khi nam diễn viên của phim đình đám "Squid Game" đã được chọn vào vai chính trong loạt phim "Chiến tranh giữa các vì sao" có tên "The Acolyte" của Disney.

Lee Jung Jae, sao Hàn, scandal

Leslye Headland, người đồng sáng tạo loạt phim "Russian Doll" sẽ sản xuất cùng với Amandla Stenberg trong vai nữ chính. Sự bổ sung của Lee Jung Jae trong loạt phim "The Acolyte" đánh dấu vai diễn chính đầu tiên của anh sau "Squid Game", bộ phim truyền hình ăn khách của Netflix đã giới thiệu anh với khán giả toàn cầu. Đầu tuần tới, Lee và nhóm "Squid Game" sẽ tham dự giải Emmys với tư cách là những người được đề cử trong bộ phim không nói tiếng Anh đầu tiên từng được đề cử cho bộ phim truyền hình hay nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Trò chơi con mực' Lee Jung Jae bị khui quá khứ phạm tội khi vừa xác nhận tham gia 'Chiến tranh giữa các vì sao'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO