Tài tử 'Tiên kiếm 3' Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ

Vian| 06/07/2022 17:48

Truyền thông mới đây đưa tin, nam người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài Huỳnh Chí Vỹ bị vỡ nợ với khoản vay lớn từ ngân hàng.

Nguồn tin cho biết, nam diễn viên 41 tuổi Huỳnh Chí Vỹ hiện đang nợ một ngân hàng địa phương hơn chục triệu Đài Loan (gần 10 tỷ đồng) và không có khả năng trả. Nam diễn viên đã nộp đơn xin chậm trả nợ hai lần với ngân hàng.

Huỳnh Chí Vỹ, sao đài loan, sao vỡ nợ

Diễn viên Huỳnh Chí Vỹ.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, từ năm 2009 Huỳnh Chí Vỹ đã sang Trung Quốc đại lục để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây sự nghiệp diễn xuất không còn thuận lợi nên anh đã liên tiếp đầu tư vào kinh doanh trò chơi điện tử, dịch vụ ăn uống và các mảng kinh doanh phụ khác. Đồng thời anh là giám đốc điều hành 6 nhà hàng kiểu Hồng Kông. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc kinh doanh của Huỳnh Chí Vỹ không được như mong đợi khi liên tiếp bị lỗ. Chỉ tính riêng các khoản vay của ngân hàng, dù đã quá hạn nhưng anh không thể trả được.

Huỳnh Chí Vỹ, sao đài loan, sao vỡ nợ

Huỳnh Chí Vỹ xuất thân là người mẫu. Anh là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ ở Đài Loan. Năm 2002, anh nhận được giải quán quân trong một cuộc thi người mẫu ở Trung Quốc, từ đó gia nhập làng giải trí. Những bộ phim nổi tiếng của anh như "Hoa hồng tình yêu", "Đánh cắp trái tim", "Tiên kiếm 3", "Cùng ngắm mưa sao băng", "Tình yêu Tường Vy", "Bạn trai cũ", "101 lần cầu hôn", "Tia sáng lúc bình minh", "Đội tuyệt mệnh", "Anh hùng bình dân"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Tiên kiếm 3' Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO