Tài tử Alec Baldwin mất việc sau vụ nổ súng tại phim trường khiến nữ đạo diễn tử vong

Tường San| 21/08/2022 13:47

Nam diễn viên Alec Baldwin bị sa thải khỏi 5 đoàn phim và chịu chỉ trích từ những người ủng hộ cựu Tổng thống Trump.

Theo truyền thông, Alec Baldwin đang cảm thấy lo lắng và suy sụp khi thời gian qua liên tục bị các nhà sản xuất từ chối hợp tác sau sự cố gây chết người tại phim trường "Rust" vào tháng 10 năm ngoái.

 Alec Baldwin, sao Hollywood, sao âu mỹ

Và mới đây, chia sẻ với truyền thông Alec Baldwin tiết lộ ông nhận được thông báo một đoàn phim không còn muốn hợp tác với mình do hệ lụy từ vụ tai nạn súng. Ông cho biết đã chuẩn bị nhiều cho vai diễn, sẵn sàng cho loạt cảnh hành động bao gồm tình huống nhảy khỏi máy bay.

Sau vụ nổ súng, Alec Baldwin nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Ông cũng bị người nhà nạn nhân đệ đơn kiện.

 Alec Baldwin, sao Hollywood, sao âu mỹ

 Alec Baldwin, sao Hollywood, sao âu mỹ

Hiện trường nơi Alec Baldwin bị cáo buộc nổ súng gây chết người vào 10/2021.

Cách đây không lâu, văn phòng cảnh sát trưởng Santa Fe đã nhận được báo cáo pháp y đầy đủ từ phía FBI về vụ tại nạn tại phim trường "Rust". Hiện những giấy tờ này tiếp tục được chuyển tới Văn phòng điều tra Y tế New Mexico (OMI) để xem xét. Theo đó, việc báo cáo pháp y đã hoàn thành, hiện cảnh sát chỉ cần xử lý nốt phần hồ sơ điện thoại của Alec Baldwin, sau đó sẽ gửi tới luật sư quận để đưa ra quyết định buộc tội cuối cùng.

Trong thời gian đợi những phán quyết cuối cùng từ phía tòa án, Alec Baldwin vẫn được phép làm việc trở lại. Trước đó, anh bày tỏ hi vọng rằng bản thân không phải đối mặt với bất kì cáo buộc hình sự nào liên quan tới sự cố nổ súng ngoài ý muốn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Alec Baldwin mất việc sau vụ nổ súng tại phim trường khiến nữ đạo diễn tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO