Tại sao phụ nữ không từ chối khi đàn ông ngỏ lời muốn quan hệ? Ba người phụ nữ nói lên suy nghĩ

Tường San| 07/10/2022 16:27

Đây là lý do người phụ nữ không từ chối đàn ông khi họ ngỏ lời muốn quan hệ.

Cô Vương: Tôi không muốn nhìn thấy anh ấy trong tình trạng tuyệt vọng

Thời gian quen nhau đã lâu nên về cơ bản tôi hiểu tính cách của anh. Anh là một người đàn ông có trái tim mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với tôi, anhlại giống như một đứa trẻ, rất mỏng manh, đôi khi nếu tôi quát mắng một chút thôi anh ấy sẽ rất đau lòng.

Anh ấy dành hết tình cảm cho tôi. Buổi sáng anh thường mang đồ ăn đến và mang đến cho tôi nhiều điều lãng mạn, ngỡ ngàng.

Có thể nói, tôi là người anh ấy quan tâm nhất và cũng là người anh ấy yêu thương nhất. Nên khi anh ấy ngỏ lời, tôi thường không từ chối. Tôi không muốn anh buồn và trong tình trạng tuyệt vọng.

phụ nữ, đàn ông, tình yêu

(Ảnh minh họa)

Cô Lý: Vì cả hai chúng tôi đều yêu nhau

Tôi và anh ấy đã trải qua một chặng đường dài yêu nhau 8 năm trời cuối cùng cũng được sự đồng ý của bố mẹ hai bên. Sắp tới sẽ cùng chung tay tiến tới hôn nhân. Nếu bạn muốn hỏi tôi, điều gì đã khiến bạn gắn bó 8 năm, tôi sẽ trả lời đó là tình yêu.

Đúng vậy, đó là tình yêu. Trong 8 năm qua, tình cảm giữa chúng tôi ngày càng bền chặt và sâu sắc hơn theo thời gian. Chúng tôi cũng đã tìm ra cách hòa hợp chỉ dành riêng cho nhau. Chỉ cần anh ấy yêu cầu, tôi sẽ đồng ý vô điều kiện, bởi vì tôi yêu anh ấy rất nhiều, vì vậy tôi sẽ không từ chối.

phụ nữ, đàn ông, tình yêu

(Ảnh minh họa)

Cô Triệu: Đây chỉ là chuyện đương nhiên

Theo tôi, khi một người đàn ông ngỏ lời và bị một người phụ nữ từ chối, khả năng lớn nhất không phải là giữa hai bạn có gì đó không ổn, mà là mối quan hệ của hai người vẫn chưa thực sự nồng nhiệt.

Khi mối quan hệ của hai bạn đã ổn định và đã xác định được đối phương là người sẽ đi cùng mình suốt đời thì khi đàn ông đưa ra yêu cầu, phụ nữ đương nhiên sẽ không từ chối.

Cũng giống như lúc đó tôi và bạn trai đã chuẩn bị kết hôn, khi anh ấy ngỏ lời thì tôi chỉ suy nghĩ và đồng ý ngay.

phụ nữ, đàn ông, tình yêu

(Ảnh minh họa)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao phụ nữ không từ chối khi đàn ông ngỏ lời muốn quan hệ? Ba người phụ nữ nói lên suy nghĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO