Tại sao chúng ta cần áo liền quần và cách mặc chúng

Tường San| 07/10/2022 16:26

Những người không nhận được tất cả các bộ đồ đẹp mang lại chỉ đơn giản là không biết về chúng. Yếu tố quần áo này có thể phù hợp với hầu hết mọi tủ quần áo và trở thành một cây đũa thần thực sự.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết bodysuit là gì và nhiều cách chúng ta có thể mặc chúng.

Bodysuit thực chất là gì?


Bodysuit là một loại quần áo giống như áo tắm một mảnh nhưng không được sử dụng để chơi thể thao hoặc bơi lội. Các phong cách có thể khác nhau rất nhiều. Bộ đồ liền thân có thể có tay áo hoặc có thể không tay, chúng có thể có một loại đường viền cổ áo khác, có thể chứa các yếu tố trang trí khác nhau, hoặc có thể có một đường cắt laconic. Loại vải được sử dụng để làm mặt hàng quần áo này cũng có thể khác nhau. Có những bộ đồ bó sát làm từ ren, lưới, cotton, nylon, thun,...

Đặc điểm chung của mặt hàng quần áo này là phần trên của nó chuyển tiếp nhẹ nhàng thành phần dưới, kết thúc bằng quần lót (chúng thường có kẹp hoặc cúc hoặc chỉ vải vóc).

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

Tại sao áo liền quần có thể thoải mái như vậy?

1. Áo liền quần vừa vặn với cơ thể và không tạo nếp gấp ở eo, không giống như các loại áo khác phải sơ vin. Chúng sẽ không lộ ra ngoài váy, quần tây hoặc quần jean; bạn có thể mặc bodysuit vào mà không lo bị lộ ra ngoài.

2. Áo liền quần có tính phổ biến và có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Trông đẹp với những bộ quần áo có phong cách khác nhau và phù hợp để tạo ra cả vẻ ngoài bình thường và lễ hội.

3. Bộ đồ bó sát giúp tôn lên các đường nét của cơ thể và ôm sát cơ thể một cách trực quan. Với sự giúp đỡ của nó, bạn có thể dễ dàng tập trung vào thắt lưng và khắc phục những vùng có vấn đề.

4. Bodysuit là những món quần áo không phụ thuộc vào mùa. Nhờ đường cắt đơn giản, bodysuit có thể được sử dụng để tạo vẻ ngoài nhiều lớp. Nó có thể được mặc dưới áo len, áo khoác, áo khoác nỉ hoặc các loại áo dày dặn hơn. Vì vậy, mặt hàng quần áo này có thể sử dụng quanh năm.

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

Cách mặc bodysuit

Bộ đồ liền thân phù hợp với hầu hết mọi trang phục. Nó có thể được mặc với váy, quần tây, quần jean, quần short, và thậm chí dưới váy để làm cho vẻ ngoài của bạn thú vị hơn.

Với bodysuit, bạn có thể làm trang phục ban ngày hoặc buổi tối. Thật dễ dàng để phù hợp với quy tắc trang phục hoặc làm cho nó trở thành một phần của vẻ ngoài lễ hội.

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

Tại sao chúng ta cần áo liền quần và cách mặc chúng

Khuyến khích

Khi chọn một bộ bodysuit để mặc hàng ngày, hãy chú ý đến những mẫu đơn giản và thiết thực từ vải dệt co giãn. Các biến thể cổ điển phù hợp với quần jean, quần short denim và quần chạy bộ. Thêm giày thể thao hoặc giày đế thấp cho chúng và vẻ ngoài của bạn đã sẵn sàng.

Những bộ đồ liền thân có màu sắc dịu nhẹ, không có các chi tiết sáng sủa, có thể giúp tạo nên một bộ quần áo công sở và sẽ đẹp hơn với áo khoác nỉ hoặc áo khoác sáng màu.

Khi trang điểm cho một bữa tiệc hoặc buổi hẹn hò, bạn có thể chọn một bộ bodysuit làm từ vải có họa tiết hoặc có các yếu tố trang trí (chẳng hạn như ren). Các biến thể bằng nhung, lưới nửa trong suốt và lurex cũng sẽ trông rất thú vị. Chúng có thể được kết hợp với quần jean, quần tây da, chân váy nhiều kiểu dáng khác nhau.

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

Biến hóa vẻ ngoài thường ngày với bodysuit

Một bộ bodysuit màu trung tính + quần jean + bốt đến mắt cá chân hoặc giày thể thao
Bodysuit cơ bản + quần short jean hoặc váy ngắn + xăng đan
Bodysuit + váy chữ A + giày thể thao hoặc Converse
Bodysuit + quần jean trắng + áo khoác jean + giày thể thao
Bodysuit hở vai + quần jean + thắt lưng nâu + bốt cao bồi
Áo phông bodysuit + mom-jeans hoặc legging
Bodysuit có gân + quần jean + áo khoác hoặc áo khoác denim
Bodysuit quây hoặc bodysuit cạp trễ + quần yếm
Áo liền quần hoặc áo phông bodysuit + quần jean + áo khoác da + giày bệt hoặc bốt đến mắt cá chân
Bodysuit + quần jean + kimono + xăng đan
Bodysuit + váy liền + quần tất

quần áo liền, áo liền quần, thời trang, bodysuit

Các biến thể của trang phục dạ hội với áo liền quần

Bọc bodysuit + quần jean cạp cao đen + bốt to
Bodysuit ren hoặc bodysuit cơ bản + váy bút chì + giày hoặc giày cao gót cho mùa hè
Bodysuit dài tay ren + quần jean bó
Bodysuit + quần jean hoặc váy nhung cạp cao + bốt khủng + mũ rộng vành
Bộ bodysuit bó sát + quần ống rộng
Áo bodysuit + quần ống suông + giày mũi nhọn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao chúng ta cần áo liền quần và cách mặc chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO