Suốt 4 mùa 'Người ấy là ai', Trấn Thành đã có những câu nói truyền cảm hứng về tình yêu đầy thấm thía

Tường San| 25/07/2022 13:53

Không chỉ tốn nhiều nước mắt mà Trấn Thành còn có những câu nói mang đậm dấu ấn của mình về tình yêu suốt 4 mùa đảm nhận vai trò MC của show hẹn hò "Người ấy là ai".

Người ấy là ai là một trong những chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò thành công tại Việt Nam. Nó không chỉ ghi dấu ấn bởi những chuyện tình đẹp, nên đôi vừa lứa sau mỗi tập lên sóng mà còn là dàn khách mời, cố vấn lẫn MC thông minh, tinh tế và duyên dáng. Nói không ngoa khi khẳng định Trấn Thành chính là một mảnh ghép không thể thiếu của Người ấy là ai.

Từ mùa 1 vào năm 2019 cho đến mùa 4 vào năm 2022, MC Trấn Thành đã rơi biết bao giọt nước mắt xúc động tại Người ấy là ai, củng cố thêm cho danh xưng "Thành cry" của anh. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với những câu nói về tình yêu xuất phát từ trải nghiệm của bản thân anh.

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Trấn Thành không ít lần xúc động bật khóc vì những câu chuyện của các nữ chính tại "Người ấy là ai" qua 4 mùa.

Ở những mùa đầu tiên, Trấn Thành cũng đã có những chia sẻ với câu chuyện của các nữ chính - những nhân vật chủ động đi tìm hạnh phúc cho mình, đã được cộng đồng mạng lan tỏa mạnh mẽ: "Đàn ông sẽ dễ sai nhiều hơn, vì họ dễ bắt đầu lại. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có một thứ không bao giờ lấy lại được đó là thanh xuân. Phụ nữ được quyền ích kỷ một chút để tận hưởng thời thanh xuân hoàng kim của họ. Phải học cách để lộng lẫy và trở nên có giá. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi mình không yêu thương bản thân".

Hay khi nói về cảm xúc sau đổ vỡ, anh không ngại ngần bảo: "Bạn có thể nói thẳng vào mặt tôi là bạn không còn yêu tôi nữa, đau nhưng ít nhất nó là một dấu chấm hết để tôi bớt hy vọng", "Bạn cố gắng tìm cách yêu ai đó rất nhiều để nhận ra rằng người ta sẽ chán bạn khi bạn yêu người đó quá nhiều".

Sau mỗi câu chuyện tình buồn của các nữ chính, ông xã Hari Won lại đúc kết bài học rằng: "Chỉ nên thương một người có thể nhìn thấy được 3 điều này: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của bạn, tình yêu đằng sau sự tức giận của bạn và lý do đằng sau sự im lặng của bạn".

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Anh còn ghi dấu ấn với loạt phát ngôn về tình yêu.

Có lúc anh lại tếu táo nói về sự lợi hại của phụ nữ ẩn sau vẻ ngoài chịu đựng và mềm mỏng: "Yếu đuối đúng lúc đúng chỗ là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ”. Hay: "Trường học khác với trường đời ở chỗ trường học cho chúng ta bài học rồi sau đó mới bắt chúng ta làm kiểm tra, còn ở trường đời nó bắt mình làm kiểm tra trước rồi mới cho mình bài học". Hoặc:"Để đến được hôn nhân thì cần bản lĩnh, nhưng để duy trì hôn nhân thì cần biết điều".

Gần đây, trong mùa 4 Người ấy là ai, Trấn Thành lại có cái nhìn sâu sắc về hai chữ "hôn nhân": "Hôn nhân thành công khi nó không đánh mất con người và cuộc sống của bạn trước khi bạn gặp nó", "Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi"! "Sĩ diện là vô hình Nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng 1 trận cãi vả. Nhưng bạn sẽ thua 1 mối tình".

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Người ấy là ai, danh hài Trấn Thành, MC Trấn Thành,sao Việt

Chỉ có người nhạy cảm, tinh tế như Trấn Thành mới có nhiều góc nhìn về tình yêu sâu sắc và thấu đáo đến thế.

Bản thân Trấn Thành cũng có cuộc hôn nhân viên mãn 6 năm với nữ ca sĩ Hari Won. Nam nghệ sĩ nhiều lần dành những lời yêu thương đến người vợ của mình: "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em", "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy", "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau thứ cả hai cần", "Những cái tốt Hari mang đến cho tôi xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng".

Chỉ có thể là một người sống tình cảm, nhạy cảm với mọi thứ xung quanh như Trấn Thành mới có những nhận định hay ho về tình yêu và cuộc sống như thế. Đọc và suy ngẫm từng câu từ của nam nghệ sĩ, biết đâu bạn sẽ bắt gặp được bản thân mình trong đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suốt 4 mùa 'Người ấy là ai', Trấn Thành đã có những câu nói truyền cảm hứng về tình yêu đầy thấm thía
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO