Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi dính tin đồn hẹn hò với 'Nàng thơ điện ảnh Hàn', diện mạo ra sao mà gây bất ngờ?

Vian| 12/11/2022 16:07

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ bề ngoài của mình.

Vừa qua, hình ảnh mới của Song Joong Ki đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, chồng cũ của Song Hye Kyo mặc áo khoác kết hợp quần tông trắng. Anh đội mũ và để mặt mộc hoàn toàn. Diện mạo Joong Ki không được xuất sắc như trước. Gương mặt có phần nhợt nhạt, xuống sắc.

song joong ki, kim tae ri, hẹn hò, sao hàn

Song Joong Ki xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt hậu tin đồn hẹn hò Kim Tae Ri.

Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Kim Tae Ri. Trước đó netizen truyền tay nhau bức hình chụp một cặp đôi ở nước ngoài. Hai nhân vật trong ảnh được cho là Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Tuy nhiên trên thực tế thì hình ảnh trên là của Hyun Bin - Son Ye Jin ở kỳ trăng mật tại Mỹ. Phía Song Joong Ki sau đó cũng lên tiếng phủ nhận thông tin có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp với "Nàng thơ điện ảnh Hàn".

song joong ki, kim tae ri, hẹn hò, sao hàn

Chồng cũ của Song Hye Kyo phủ nhận chuyện có quan hệ tình cảm với "Nàng thơ điện ảnh Hàn".

Song Joong Ki chính thức ly hôn với Song Hye Kyo vào tháng 7/2019. Đến nay đã 3 năm trôi qua nhưng anh chưa công khai hẹn hò người mới. Mấy năm trở lại đây, Joong Ki tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh không ít lần bị nghi ngờ phim giả tình thật với bạn diễn nữ. Thế nhưng Song Joong Ki giữ thái độ im lặng. Chỉ lần này anh phải buộc lòng đưa ra thông báo vì sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng, gây ảnh hưởng đến tên tuổi của bản thân và đồng nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi dính tin đồn hẹn hò với 'Nàng thơ điện ảnh Hàn', diện mạo ra sao mà gây bất ngờ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO