Song Hye Kyo và 'bản sao' Han So Hee bất ngờ có màn song kiếm hợp bích, dự khuấy đảo màn ảnh Hàn?

Tường San| 29/08/2022 18:51

Nữ diễn viên Sông Hye Kyo được cho là sẽ cùng đàn em Han So Hee kết hợp trong dự án phim mới.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ đóng chung trong bộ phim mới của đạo diễn "Sweet Home". Hai nữ diễn viên này sẽ đảm nhiệm vai nữ chính ở tác phẩm mà Lee Eung Bok là người cầm trịch.

song hye kyo, han so hee, phim hàn

Song Hye Kyo và Han So Hee được cho là sẽ đóng chung trong phim mới của đạo diễn Lee Eung Bok.

Tác phẩm trên có tựa đề tạm thời là "The Price of Confession". Nội dung phim nói về câu chuyện của hai phụ nữ xung quanh một vụ án giết người. Song Hye Kyo sẽ đảm nhiệm vai giáo viên nghệ thuật. Trong khi đó Han So Hee vào vai nhân vật người phụ nữ bí ẩn. Hiện phía Song Hye Kyo và Han So Hee vẫn chưa xác nhận việc tham gia dự án.

Nếu Song Hye Kyo đồng ý góp mặt trong tác phẩm này thì đây sẽ là phim thứ 3 của cô trong năm 2022. Trước đấy, Hye Kyo đã dồn nhiều tâm sức cho bộ phim "Now We're Breaking Up" và "The Glory". Có thể nói vợ cũ của Song Joong Ki rất tích cực phát triển sự nghiệp sau khi trở lại với cuộc sống độc thân.

song hye kyo, han so hee, phim hàn

Han So Hee nổi tiếng với tên gọi "bản sao" của Song Hye Kyo.

Còn về phía Han So Hee, cô mới bình phục sau chấn thương ở mặt. Cách đây không lâu, So Hee đã quay trở lại phim trường "Sinh vật Gyeongseong" để tiếp tục cho quá trình ghi hình. Vốn được coi là "bản sao" của Song Hye Kyo, việc Han So Hee song kiếm hợp bích với đàn chị quả thực là cơ hội tốt cho cô tỏa sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo và 'bản sao' Han So Hee bất ngờ có màn song kiếm hợp bích, dự khuấy đảo màn ảnh Hàn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO