Song Hye Kyo lộ ảnh ôm trai lạ thắm thiết, đã tìm được người yêu mới sau ly hôn?

Vian| 14/11/2022 16:03

Hình ảnh thân thiết, gần gũi của Song Hye Kyo và một người đàn ông gây nhiều chú ý, đồn đoán.

Mới đây nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải bức ảnh khá thân thiết bên người đàn ông lạ mặt trên Instagram. Trong bức ảnh, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, có tâm trạng tốt và khá thoải mái khi tạo dáng chụp hình và để đối phương khoác vai.

 song joong ki, song hye kyo, sao hàn

Bức ảnh Song Hye Kyo thân thiết chụp ảnh bên cạnh một người đàn ông khá điển trai nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngờ vực phải chăng mỹ nhân họ Song thực sự đã tìm được bạn trai mới. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra người đàn ông trong bức ảnh đó chỉ đơn giản là bạn diễn chung với Song Hye Kyo trong phim "The Glory", tên là Park Sung Hoon.

Động thái này của Song Hye Kyo phần nào khiến người hâm mộ yên tâm bởi dường như cô đang tập trung vào công việc mà không bị tin đồn tác động. Trong khi đó, một số bình luận nghi ngờ hai ngôi sao "phim giả tình thật".

 song joong ki, song hye kyo, sao hàn

Park Sung Hoon và Song Hye Kyo.

Đây không phải lần đầu Song Hye Kyo vướng nghi vấn có tình cảm với bạn diễn. Tuy nhiên, sau cùng khán giả cũng nhận ra quan hệ của họ chỉ là tình bạn. Việc "ngôn ngữ cơ thể" và biểu hiện cảm xúc giữa hai diễn viên hứa hẹn có những thước phim hay.

Diễn viên Song Hye Kyo là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với "Ngọn gió đông năm ấy", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Trái tim mùa thu", "Hậu duệ mặt trời", "Boyfriend"... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và đã hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019. Hiện cô tiếp tục công việc trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo lộ ảnh ôm trai lạ thắm thiết, đã tìm được người yêu mới sau ly hôn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO