Tin tức

Sơn La: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 02 bánh heroin và 48 nghìn viên ma túy

H.T 18/05/2023 - 18:56

CLY - Ngày 17/05, Công an huyện Sông Mã cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu được là 02 bánh heroin và 48 nghìn viên ma túy tổng hợp.

Trước đó, ngày 16/05, Công an huyện Sông Mã đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Cầm Văn Xôm (SN 1990, trú tại bản Cang, xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã) khi đang vận chuyển ma túy.

ma-tuy-th.jpg
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy, tang vật thu giữ là 02 bánh heroin và 48 nghìn viên ma túy tổng hợp (ảnh CA Sơn La)

Sau khi bắt giữ đối tượng Xôm, lực lượng chức năng bắt khẩn cấp Lậu Bả Nỏ Pó (SN 1996, trú tại bản Bua Hin, xã Mường Hung, huyện Sông Mã). Đối tượng Pó đã bán số ma túy trên cho Cầm Văn Xôm. Tại cơ quan Công an, Pó khai nhận mua số ma túy trên ở bên kia biên giới, sau đó bán cho Xôm để kiếm lời. Khi Xôm vận chuyển ma túy thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Quá trình triệt phá thành công chuyên án và bắt giữ các đối tượng, Công an huyện Sông Mã đã mất nhiều thời gian để mật phục, theo dõi rất khó khăn và vất vả. Để biểu dương, khen thưởng, Ban Giám đốc Công an tỉnh và UBND huyện Sông Mã đã thưởng nóng cho cán bộ chiến sĩ tham gia vào chuyên án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 02 bánh heroin và 48 nghìn viên ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO