Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM: Bà Hằng đã cam kết không tổ chức livestream

Tào Đạt (T/h)| 29/05/2021 20:04

BVCL - Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã làm việc với phía bà Phương Hằng và bà đã cam kết không livestream nữa.

Ngày 29/5, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) xác nhận, đơn vị đã trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để xử lý vụ việc bà Phương Hằng gần đây livestream "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã làm việc sơ bộ với phía bà Phương Hằng. Sau đó, bà Phương Hằng cũng cam kết thôi không livestream nữa.

sau-man-dau-to-khong-hoi-ket-ba-phuong-hang-cam-ket-khong-livestream-c9989ea5.png
Bà Phương Hằng thông báo không tổ chức livestream ngày 29/5. 

Được biết trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nhận được văn bản từ Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM phản ánh việc bà Phương Hằng gần đây liên tục livestream xúc phạm, thóa mạ nhiều nghệ sĩ thuộc hội.

Ngày 28/5, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc với phía bà Phương Hằng yêu cầu dừng livestream thóa mạ, xúc phạm nhân phẩm các cá nhân.

Cùng ngày, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã có văn bản đề nghị các tỉnh, thành tăng cường công tác quản lý, xử lý với các đối tượng livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân khác, sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM: Bà Hằng đã cam kết không tổ chức livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO