Doanh nghiệp

SHB triển khai giảm lãi suất cho vay tới 2%

Hoài Anh 11/11/2023 - 18:12

Theo đó, ngân hàng SHB đã có thông báo chính thức tiếp tục giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay dành cho các khách hàng hiện hữu gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

SHB là một trong những ngân hàng có nhiều gói vay ưu đãi. Đặc biệt đơn vị tích cực hưởng ứng chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và đồng hành, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn. Kể từ khi có chủ trương, SHB đã đưa ra nhiều gói vay ưu đãi với những lần giảm lãi suất mạnh.

Mới đây, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB) thông báo sẽ tiếp tục giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay dành cho các khách hàng hiện hữu gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn nhu cầu vốn tăng cao vào cuối năm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho nhiều khách hàng khi mà đang cần nguồn vốn lớn, việc giảm lãi suất sẽ giúp giảm được khó khăn về tài chính cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân vực này việc sản xuất và kinh doanh của mình.

SHB tăng trưởng bền vững và chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2022 - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới
Ngân hàng SHB tiếp tục giảm lãi suất 2% với nhiều gói vay hiện hữu dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp (ảnh minh họa)

Đặc biệt, SHB ưu tiên hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên như nông nghiệp, nông thôn, doanh nghiệp nhỏ và vừa, dự án Xanh… và các khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh. SHB sẽ chủ động đánh giá các khoản vay và thông báo các thông tin cụ thể về chương trình tới các khách hàng.

Cụ thể, SHB dành 5.000 tỷ đồng với lãi suất từ 6,97% hỗ trợ các doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động ngắn hạn và dành 1.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay mua ôtô với thời gian vay từ 36 tháng trở lên. Chương trình được triển khai đến hết ngày 30/5/2024.

Riêng đối với các khách hàng là doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu, SHB dành riêng gói ưu đãi lãi suất 50 triệu USD với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,8%/năm, chương trình được triển khai đến hết ngày 26/4/2024.

Hiện SHB đang triển khai chương trình “30 năm đồng hành - Tiếp bước tri ân” ưu đãi lãi suất lên tới 1,5% với tổng hạn mức 5.000 tỷ đồng dành cho các khách hàng cá nhân vay vốn tại SHB với mục đích sản xuất kinh doanh, mua nhà, mua ôtô, vay tiêu dùng… Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng có thể được nhận thêm ưu đãi lên tới 2,5%/năm. Ưu đãi của chương trình được triển khai đến ngày 31/12/2023.

Bên cạnh ưu đãi lãi suất, SHB còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như miễn, giảm các phí dịch vụ (dịch vụ thu hộ, thanh toán quốc tế…), miễn phí gói combo tài khoản thanh toán, ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ, tặng tài khoản số đẹp…

Việc điều chỉnh giảm lãi suất dành cho các khách hàng cùng các gói hỗ trợ tín dụng quy mô lớn là hành động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng, doanh nghiệp, người dân, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, góp phần tăng trưởng sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tiêu dùng đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của SHB trong việc thực thi chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Đây cũng là lời cảm ơn SHB gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Ngân hàng trong suốt 30 năm vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB triển khai giảm lãi suất cho vay tới 2%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO