Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Theo dấu đơn thư
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
khách hàng.
Mua nhà theo giá của bạn – Trải nghiệm độc đáo trên Noble App của Sunshine Group
Trong bối cảnh công nghệ đang tái định hình toàn bộ ngành bất động sản, Sunshine Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong bằng việc ra mắt tính năng “Trả giá linh hoạt” trên ứng dụng Noble App. Đây là mô hình giao dịch mới, nơi người mua có thể chủ động đề xuất mức giá phù hợp với ngân sách và đánh giá cá nhân – đúng tinh thần “Mua nhà theo giá của bạn”.
Bất động sản
"Dự án ma" xã Ngọc Thanh (Vĩnh Phúc): Khách hàng cần thận trọng
Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh thành phố Phúc Yên khẳng định chưa tiếp nhận bất kỳ hồ sơ tách thửa nào liên quan đến khu đất đang được rao bán tại thôn T80, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc (cạnh Trường Tiểu học Ngọc Thanh C).
Marketing đa kênh bằng AI – Giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh thị trường ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào một kênh duy nhất mà cần xây dựng hệ thống tiếp cận đa điểm chạm. Marketing đa kênh bằng AI trở thành xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tiếp cận khách hàng hiệu quả, tối ưu chi phí và nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Tìm hướng đi mới để phát triển làng gốm cổ Kim Lan
Làng gốm Kim Lan (huyện Gia Lâm, Hà Nội) trải qua nhiều thăng trầm, có thời điểm bị mai một, song những năm gần đây người dân cũng như chính quyền địa phương và thành phố đã chú trọng đến xây dựng thương hiệu của làng nghề và tìm hướng đi mới để làng gốm Kim Lan trở thành địa chỉ thu hút người dân trong và ngoài nước.
KienlongBank triển khai chương trình ưu lãi suất cho vay chỉ từ 0% dành cho KHCN
Với mong muốn đồng hành, sát cánh cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và khách hàng trong việc kịp thời bổ sung nguồn vốn, ổn định sản xuất kinh doanh và đời sống, KienlongBank thực hiện chương trình ưu đãi cho vay với tổng hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng cùng mức lãi suất chỉ từ 0%.
Thúc đẩy thanh khoản bất động sản bằng tiên phong ứng dụng AI trên Noble App
App của Sunshine Group đang tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào việc tối ưu hoá các yếu tố cốt lõi quyết định tính thanh khoản của bất động sản bao gồm: Pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng theo cam kết và sản phẩm thực dành cho người dùng cuối.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo mua bán tiền giả qua mạng dịp cận Tết
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã thông tin, cảnh báo về những chiêu trò lừa đảo như lừa đổi tiền giả qua mạng dịp cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Ngân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới khách hàng
Thông tư mới có hiệu lực từ năm 2025, Ngân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới khách hàng và ghi nhớ mật khẩu của khách hàng.
Những chiếc Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng
Sáng 19/11, Omoda & Jaecoo Việt Nam tổ chức Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu những bước đi chính thức đầu tiên trong hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm chất lượng, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.
Agribank đẩy mạnh cho vay qua tổ vay vốn - tăng khả năng tiếp cận cho khách hàng
Với vai trò chủ lực đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông dân, nông thôn, trong nhiều năm qua, Agribank đã và đang triển khai nhiều giải pháp tăng khả năng tiếp cận vốn cho khách hàng, đặc biệt với khách hàng khu vực nông nghiệp, nông thôn, vùng sâu, vùng xa, trong số đó phải kể đến giải pháp phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội thực hiện đẩy mạnh cho vay qua tổ vay vốn.
Công ty TNHH BĐS An Khương: Chưa hoàn tất thủ tục đầu tư nhà ở xã hội, đã ký hợp đồng với khách hàng
Bạn đọc phản ánh tới Báo Công lý về việc Công ty TNHH Bất động sản An Khương (Công ty An Khương- trụ sở chính tại TP Cần Thơ) có dấu hiệu vi phạm khi "huy động vốn" để thực hiện dự án nhà ở xã hội và tính cả giá trị đất để thu tiền của khách hàng.
Tạm ứng bồi thường bảo hiểm hơn 434,4 tỷ đồng cho khách hàng bị thiệt hại do bão số 3
Cục Quản lý giám sát bảo hiểm thuộc Bộ Tài chính cho biết, đến ngày 31/10, các doanh nghiệp bảo hiểm đã tạm ứng bồi thường hơn 434,4 tỷ đồng cho các khách hàng tham gia bảo hiểm, bị thiệt hại do bão số 3.
Techcombank và Databricks: Cách mạng hóa ngân hàng cho triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu
Ngày 17/10, Techcombank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, vừa công bố hợp tác với Databricks – Công ty đi đầu về Dữ liệu và AI – để triển khai Nền tảng Trí tuệ Dữ liệu của Databricks (Databricks Data Intelligence Platform), nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng AI trên quy mô toàn ngân hàng.
Mua nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng có nguy cơ ngậm trái đắng!
CLY - Mua nhà ở hình thành trong tương lai, người mua sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí, do giá nhà ở hình thành trong tương lai thường thấp hơn so với nhà ở sẵn có. Đồng thời, chủ đầu tư cũng sẽ có lợi trong việc xoay vòng vốn, có thêm nguồn đầu tư cho dự án của mình. Tuy nhiên, loại hình giao dịch này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi người mua đã phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua một tài sản, mà vào thời điểm giao kết hợp đồng họ chưa nhìn thấy ngôi nhà hoàn thiện. Nếu chủ đầu tư bội ước, tranh chấp có thể xảy ra và người chịu thiệt đầu tiên là khách hàng.
VNPT hợp tác với Qualcomm ra mắt thiết bị cung cấp dịch vụ Interrnet tại nhà khách hàng thế hệ mới (XGS-PON WIFI 7) đầu tiên tại Việt Nam
Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn VNPT là Nhà mạng đầu tiên phát triển thành công thiết bị cung cấp dịch vụ Internet tại nhà khách hàng thế hệ mới sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến XGS-PON WiFi 7 của Qualcomm.
Nhanh chóng thẩm định và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị thiệt hại do bão
Nhằm hỗ trợ hỗ trợ doanh nghiệp và người dân khắc phục hậu quả sau bão một cách nhanh nhất, Cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm (Bộ Tài chính) và Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã có văn bản đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tiếp tục tích cực tăng cường công tác thẩm định và giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng, giúp người dân sớm khắc phục hậu quả.
Vì sao khách hàng đòi trả lại biệt thự dự án VinaCapital – Hội An
Cho rằng hợp đồng vay mượn với Công ty TNHH khu du lịch Vinacapital Hội An là “hồ sơ khống” nhằm hợp thức hóa để khách hàng đáp ứng được 30% năng lực tài chính để ngân hàng cho vay 70% giá trị còn lại, ông Lê Minh Long, một khách hàng mua biệt thự tại Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng biển VinaCapital – Hội An đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, đồng thời yêu cầu trả lại biệt thự cho chủ đầu tư.
Gương sáng tại PGD Như Quỳnh – Vietcombank Hưng Yên: “Gian nan” thuyết phục khách hàng trước cạm bẫy lừa đảo
Vừa qua tại PGD Như Quỳnh Vietcombank Hưng Yên bộ phân giao dịch viên (GDV) có nhận được yêu cầu tất toán 02 sổ tiết kiệm của khách hàng T.T.N. Sau khi tiếp nhận khách hàng vào quầy và tìm hiểu nhu cầu, mục đích sử dụng tiền của khách hàng, GDV Lê Xuân Tiến với kinh nghiệm thực tế đã nhận định được trạng thái vội vàng và hối thúc của khách hàng, trong quá trình giao dịch khách hàng liên tục trao đổi qua điện thoại với đối tác.
Khởi tố nhân viên chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của công ty và khách hàng
Ngày 10/6, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Minh Tuấn (sinh năm 1983, trú tại phường Gia Hội, TP. Huế) về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO