Sét đánh tử vong 2 người đang gặt lúa

Hồng Nhung| 13/07/2022 15:51

BVCL - Tại thời điểm này trên cánh đồng thuộc xã Vân Côn có 2 người phụ nữ đang gặt đã không kịp chạy trú mưa và bị sét đánh, không qua khỏi.

sd(1).jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Cụ thể, vào 7h10 sáng 13/7, khu vực phía Tây và Tây Bắc Hà Nội xảy ra mưa dông lớn kèm theo gió mạnh. Tại thời điểm này trên cánh đồng thôn Phương Quan thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội) có 2 người phụ nữ đang gặt lúa đã không kịp chạy trú mưa và bị sét đánh, không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an xã Vân Côn, huyện Hoài Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường và phối hợp với phía gia đình lo hậu sự cho 2 nạn nhân.

Thông tin ban đầu, nạn nhân đầu tiên là chị Nguyễn Thị T.(SN 1972) ở thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai. Tại địa phương, chị T. thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chồng bị câm điếc bẩm sinh và 2 con nhỏ.

Nạn nhân còn lại chị Đinh Thị N. (SN 1967, người xã Cộng Hoà, huyện Quốc Oai, Hà Nội) sống độc thân. Cả hai nạn nhân do hoàn cảnh khó khăn đều sang xã Vân Côn, huyện Hoài Đức làm thuê.

Hiện ,chính quyền địa phương đã khẩn trương làm thủ tục hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân. Đồng thời chính quyền xã Vân Côn huyện Hoài Đức đã phối hợp với chính quyền 2 xã Đồng Quang, Cộng Hòa huyện Quốc Oai và gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sét đánh tử vong 2 người đang gặt lúa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO