Seoul Center tưng bừng chào đón sinh nhật với ưu đãi ngập tràn

Hạ Tú| 16/11/2022 16:10

Rộn ràng chào đón sự kiện sinh nhật, từ ngày 5/11- 30/11, Seoul Center đem đến chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà to”. Rinh ngay iphone 14, 30 chiếc nhẫn vàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng may mắn nhất.

Seoul center, nâng mũi, cắt mí

Cùng Seoul Center đón sinh nhật với hàng nghìn những quà tặng hấp dẫn

"Mưa ưu đãi" dịp sinh nhật Seoul Center

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Seoul Center đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và tin cậy cho hàng triệu phụ nữ Việt. Với mong muốn tri ân sự gắn bó, tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, Seoul Center gửi đến chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà to” với ưu đãi siêu hấp dẫn

Từ ngày 5/11 - 30/11, tất cả các khách hàng khi đến và trải nghiệm làm đẹp tại Seoul Center có cơ hội nhận ưu đãi đến 50%. Đặc biệt, quà tặng giá trị gồm iphone 14 cùng 30 chiếc nhẫn vàng sẽ trao đến những khách hàng qua chương trình bốc thăm may mắn.

Seoul center, nâng mũi, cắt mí

Seoul Center tung ưu đãi khủng nhân dịp sinh nhật

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu còn dành tặng bộ mỹ phẩm cao cấp cho 50 khách hàng đến check in sớm nhất tại Seoul Center. Các tín đồ làm đẹp có nhiều cơ hội “nhận quà khủng” cùng mức ưu đãi siêu hấp dẫn.

Sinh nhật Seoul Center còn là cơ hội vàng để cho quý khách hàng sớm đăng ký làm đẹp, tân trang diện mạo để đón chào một năm mới sắp đến. Với vô vàn những ưu đãi cùng quà tặng siêu giá trị, khách hàng thỏa sức làm đẹp không cần lo lắng gì về giá cả.

Seoul Center - Địa điểm vàng cho nàng làm đẹp

Trong những năm qua, Seoul Center vẫn không ngừng khẳng định vị trí tiên phong trong ngành làm đẹp. Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, không gian được bày trí chuyên biệt, đem đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Seoul Center là thương hiệu luôn chủ động cập nhật, hợp tác phát triển các công nghệ mới, đón đầu xu hướng làm đẹp trên Thế Giới. Do đó, khách hàng khi trải nghiệm làm đẹp không những được áp dụng hệ thống cơ sở hiện đại mà còn được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn.

Seoul center, nâng mũi, cắt mí

Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center luôn ân cần, tận tâm trong công việc

Đặc biệt, có nhiều phương pháp làm đẹp độc quyền mà Seoul Center có được như: Nâng mũi Seoul Line, cắt mí mắt Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn….Các công nghệ đều được thực hiện theo tiêu chuẩn chung, kết quả đảm bảo như mong đợi của khách hàng.

Trong những năm qua, Seoul Center may mắn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo những tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước. Đây là một trong những niềm tự hào lớn lao mà thương hiệu có được.

Với mong muốn được tri ân đến những tín đồ làm đẹp. Nhân dịp sinh nhật, ngoài những chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng quà tặng có giá trị. Seoul Center gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khách hàng đã – đang và sẽ luôn yêu thương, đồng hành trong thời gian qua.

Seoul center, nâng mũi, cắt mí

Nhiều khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả

Nếu có bất cứ nhu cầu về làm đẹp cũng như tân trang nhan sắc, hãy nhanh tay liên hệ với Seoul Center để được hỗ trợ tư vấn cũng như áp dụng các công nghệ làm đẹp hiệu quả nhất. Đừng quên chương trình sinh nhật siêu ưu đãi đang diễn ra từ ngày 5/11 đến 30/11. Nhanh tay đăng ký để trở thành những khách hàng may mắn nhất ngay hôm nay.

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seoul Center tưng bừng chào đón sinh nhật với ưu đãi ngập tràn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO