Sau tai nạn giao thông, Ali Hoàng Dương lại bị móc túi khi đi xem nhạc

Tường San| 20/11/2022 15:38

Ali Hoàng Dương đã bị móc túi mất điện thoại khi đi xem show The Masked Singer.

Tối 19/11, Ali Hoàng Dương cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại sân vận động Phú Thọ để tham gia chương trình The Masked Singer. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gặp sự cố đáng buồn. Ngay khi đêm trao giải khép lại, anh đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân và cho biết mình đã bị móc mất điện thoại ngay tại khu VIP của concert. Anh phải mượn điện thoại của bạn mình để quay.

Nam ca sĩ buồn bã bảo: "Cả nhà ơi, buồn của tui. Được anh Xìn cho cái vé đi xem The Masked Singer khu VIP, mà sao không hiểu vẫn có người trà trộn móc túi mất cái điện thoại của Ali rồi. Tối nay nhiều nỗi buồn trong tui, ngủ không được. Ở đây rất đẹp nhưng trong lòng Ali bây giờ không có cảm xúc gì, hoàn toàn trống rỗng, nghe nhạc mà không cảm thấy hay. Sao đi tới đâu cũng có chuyện hết, cái số của tôi làm sao ấy".

ca sĩ Ali Hoàng Dương, sao Việt

ca sĩ Ali Hoàng Dương, sao Việt

Ali Hoàng Dương buồn bã thông báo đã bị móc mất điện thoại di động khi đi xem The Masked Singer.

ca sĩ Ali Hoàng Dương, sao Việt

ca sĩ Ali Hoàng Dương, sao Việt

Trước đó một tháng, anh còn gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan.

Đây là lần thứ 2 Ali Hoàng Dương gặp sự cố không may mắn. Vào một tháng trước đây, học trò Thu Minh bị tai nạn giao thông khá nghiêm trọng tại Đài Loan: "Ali bị tai nạn ở Đài Loan. Chiếc xe phía trước đang đi thì tự nhiên dừng lại, khiến chú tài xế xe của Ali đâm rầm vào. Sau đó kế bên 3 chiếc xe nữa nối dài va chạm vào nhau. May mà không ai bị làm sao sau vụ va chạm. Đây là kỷ niệm đáng nhớ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau tai nạn giao thông, Ali Hoàng Dương lại bị móc túi khi đi xem nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO