Sau gần 5 năm biến mất, 'ông trùm giải trí' quyết định hồi sinh X Factor?

Vian| 28/06/2022 22:41

Giám khảo truyền hình Simon Cowell đang có kế hoạch hồi sinh X Factor với hy vọng show truyền hình sẽ trở lại màn ảnh sau gần 5 năm vắng bóng.

Simon Cowell được mệnh danh ông trùm giải trí đang có động thái làm sống dậy chương trình được yêu thích nhất tại Anh. Ông trò chuyện bí mật với một công ty sản xuất gần đây để "đạt được hợp đồng tiền lớn.”

ông trùm giải trí, X Factor, Simon Cowell

Simon Cowell lên kế hoạch hồi sinh lại chương trình The X Factor

Theo Daily Star, một người tham gia nói về sự hồi sinh: "Đã quyết định thời điểm thích hợp để đưa The X Factor quay trở lại".

Một nguồn thông tin khác phân vân liệu chương trình sẽ quay trở lại ITV nếu hàng loạt phim mới bắt đầu quay hay liệu nó có giống như thỏa thuận hay không.

Được biết, X Factor diễn ra 15 mùa bắt đầu từ năm 2004, với sự tham gia của hàng loạt giám khảo nổi tiếng, trong đó có ông trùm giải trí Simon. Ở thời kì hoàng kim, show thực tế thu hút khoảng 10 triệu người xem mỗi tập. Đây là con số đáng ngưỡng mộ so với các chương trình khác.

ông trùm giải trí, X Factor, Simon Cowell

Các vị giám khảo nổi tiếng chương trình X Factor lúc bấy giờ

Tuy nhiên, Simon Cowell quyết định rời khỏi X Factor sau 17 năm giữ vai trò nhà sáng lập kiêm nhà sản xuất và giám khảo chính, tỉ suất người xem cũng giảm hẳn. Tại thời điểm phát sóng tập cuối vào năm 2018, chương trình đã dừng sản xuất.

ông trùm giải trí, X Factor, Simon Cowell

Ông trùm giải trí rời khỏi, lượng khán giả giảm dần

Người đại diện của ITV xác nhận rằng: "Không có kế hoạch nào cho mùa tiếp theo của The X Factor ở giai đoạn này''.

Một người từng tham gia sản xuất chương trình cho biết: "Trên thế giới, X-Factor vẫn là một hiện tượng mang về hàng triệu khán giả mỗi năm. Nhưng ở Anh, chương trình đã trở nên lỗi thời".

Hiện nay, Simon tiếp tục tập trung kiếm tiền lớn tại chương trình gameshow khác mang tên Walk The Line, cũng như chuỗi chương trình Britain's Got Talent.

ông trùm giải trí, X Factor, Simon Cowell

Simon tham gia show ăn khách khác sau khi rời khỏi X Factor

Vì thế, The Sun Online đã tiếp cận ITV để theo dõi thời điểm X Factor quay trở lại và số lượng lớn khán giả có đạt được con số đáng mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau gần 5 năm biến mất, 'ông trùm giải trí' quyết định hồi sinh X Factor?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO