Sau 10 năm vướng nghi vấn 'cạch mặt', Thu Minh hiếm hoi nhắc đến Hương Tràm

Hạ Tú| 25/11/2022 15:17

Mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm đến nay vẫn khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ đoạn clip được cắt ra từ hậu trường MV của Thu Minh. Đoạn clip sẽ không có gì đáng nói khi nữ ca sĩ đưa ra tấm ảnh của cô và Hương Tràm trong cuộc thi The Voice 2012. Đồng thời, nữ ca sĩ còn nhắc đến tên Hương Tràm: "Ở đây lại thêm một thành công cùng với quán quân đầu tiên của The Voice - Hương Tràm trong đội của Thu Minh. Năm ấy, chúng tôi cùng nâng cao cúp chiến thắng - chiến thắng oanh liệt".

Thu Minh, sao Việt, ca sĩ Thu Minh

Thu Minh hiếm hoi nhắc đến tên Hương Tràm

Thu Minh, sao Việt, ca sĩ Thu Minh

Bức ảnh Thu Minh và Hương Tràm trong The Voice 2012

Xem đoạn clip, nhiều khán giả không khỏi vui mừng bởi đây là lần hiếm hoi Thu Minh nhắc đến Hương Tràm. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, rất có thể mối quan hệ hiện tại của Thu Minh và Hương Tràm đã tốt sau nhiều năm sau ồn ào và nghi vấn tan vỡ.

Thu Minh, sao Việt, ca sĩ Thu Minh

Mối quan hệ hiện tại của Hương Tràm và Thu Minh khiến nhiều khán giả tò mò

Hương Tràm được biết đến là thí sinh nâng cúp trong mùa đầu tiên của The Voice. Năm đó, cô thuộc đội của Thu Minh. Vào tháng 11/2013, cả hai bất ngờ là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi nổ ra thông tin Hương Tràm bị cho là người vô ơn, không liên lạc với Thu Minh sau cuộc thi. Để thanh minh cho mình, Hương Tràm đã viết một bức tâm thư và chia sẻ: "Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm ngày hôm nay". Đồng thời, cô còn bức xúc việc bị nói dựa dẫm Thu Minh. Ngoài ra, Hương Tràm còn bày tỏ trong tâm thư: "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị".

Thu Minh, sao Việt, ca sĩ Thu Minh

Tâm thư của Hương Tràm ngày xưa khi xảy ra ồn ào

Sau khi Hương Tràm lên tiếng, tiếp đó, Thu Minh cũng chia sẻ rằng: "Im lặng là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm" và đồng thời tuyên bố Trúc Nhân là học trò duy nhất của cô. Suốt những năm qua, Thu Minh cũng không hề nhắc đến Hương Tràm. Về phía Hương Tràm, cô có gửi tin nhắn cho Thu Minh nhưng vẫn không được hồi đáp. Chính vì vậy đã xuất hiện những nghi vấn cả hai "cạch mặt", tình thầy trò tan vỡ, rạn nứt.

Thu Minh, sao Việt, ca sĩ Thu Minh

Thu Minh và Hương Tràm từng vô cùng căng thẳng sau cuộc thi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 10 năm vướng nghi vấn 'cạch mặt', Thu Minh hiếm hoi nhắc đến Hương Tràm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO