Sao nam 'Sở Kiều truyện' Vương Đông bị vợ tố bạo hành khi mang thai

Tường San| 28/08/2022 10:23

Cư dân mạng xứ Trung mới đây xôn xao khi vợ nam diễn viên Vương Đông đăng tải video tố anh bạo hành trong thời gian chung sống.

Trong đoạn video vợ đăng tải cho thấy nam diễn viên Vương Đông bóp cổ, dùng chân đá vào người và lăng mạ cô khi xảy ra mâu thuẫn. Đáng nói thời điểm này, vợ của Vương Đông đang mang thai.

Sở Kiều truyện, Vương Đông , sao bạo hành

Sở Kiều truyện, Vương Đông , sao bạo hành

Diễn viên Vương Đông bị vợ tố bạo hành khi mang thai.

Vụ việc ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán, tìm kiếm hot nhất mạng xã hội Weibo. Công chúng yêu cầu Vương Đông lên tiếng giải thích về hành vi bạo hành phụ nữ mang thai, đồng thời chỉ trích anh là người vũ phu.

Trước sức ép dư luận, Vương Đông lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành vi đánh vợ của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết video chưa phản ánh đúng sự thật đằng sau cuộc hôn nhân của anh. Theo nam diễn viên, thời gian qua, anh bị vợ dùng video nói trên giày vò và đe dọa phá hủy sự nghiệp nghệ thuật. Hiện, Vương Đông đã nhờ luật sư giải quyết vấn đề pháp lý liên quan với vợ.

Được biết, đây không phải là lần đầu sao nam "Sở Kiều truyện" bị vợ tố bạo hành. Trước đó vào tháng 4, bà xã Vương Đông khẳng định nam diễn viên là người vô trách nhiệm, không phải người chồng, người cha tốt. Anh nhiều lần sử dụng bạo lực mỗi khi vợ chồng xảy ra tranh chấp. "Anh ấy vẫn còn qua lại với vợ cũ dù 2 người đã ly hôn. Tôi không chấp nhận cuộc sống tù túng, mệt mỏi thế này nên đã nộp đơn luật sư để đơn phương ly hôn", vợ Vương Đông chia sẻ.

Sở Kiều truyện, Vương Đông , sao bạo hành

Lời tố từ vợ khiến tên tuổi Vương Đông bị ảnh hưởng. Nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của anh để bình luận chỉ trích.

Vương Đông sinh năm 1978, hoạt động nghệ thuật từ đầu thập niên 2000. Nhờ sở hữu vẻ ngoài cao ráo, phong trần, anh được mời đóng phim và các mẫu quảng cáo. Nam diễn viên gây chú ý khi góp mặt trong các dự án "Sơn hà lệnh", "Sở Kiều truyện", "Tương dạ",... Dự án gần nhất anh tham gia là "Ngự giao ký" do cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nam 'Sở Kiều truyện' Vương Đông bị vợ tố bạo hành khi mang thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO