Sao nam 'Cẩm y chi hạ' Từ Hải Vy làm nghề nông và bán hàng rong kiếm sống vì thất nghiệp

Tường San| 27/06/2022 22:47

Thất nghiệp vì dịch bệnh, nam diễn viên Từ Hải Vy phải về quê làm nghề nông và bán hàng rong kiếm sống.

Theo truyền thông đưa tin, Từ Hải Vy về quê sống từ cuối tháng 3. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh khiến anh không có phim để đóng. Để có thu nhập, nam diễn viên cho biết anh phải làm nhiều việc từ làm đất, trồng trọt cho đến thu hoạch và tự mang nông sản đi bán rong trên phố.

 Từ Hải Vy, sao thất nghiệp, sao hoa ngữ

Từ Hải Vy làm nghề nông và bán hàng rong kiếm sống vì thất nghiệp.

Từ Hải Vy chia sẻ, khi mới về nông thôn, tâm trạng anh bi quan, cảm thấy tù túng. Nam diễn viên kỳ vọng dịch bệnh sớm qua, cuộc sống bình thường trở lại, để có thể tiếp tục tham gia diễn xuất. "Ngồi bán hàng ngoài vỉa hè, chịu nắng chịu nóng, nói không khổ cực là nói dối. Đã kiếm tiền thì không thể nào sung sướng được. Đóng phim hay bán rau cũng vậy", nam diễn viên nói.

 Từ Hải Vy, sao thất nghiệp, sao hoa ngữ

Từ Hải Vy sinh năm 1983, tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Nam Kinh. Anh tham gia các phim như "Thiên hạ Trường An", "Cẩm y chi hạ", "Lạp tội đồ giám"...

Hiện tại tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc bị ảnh hưởng. Số lượng phim ít dẫn đến các diễn viên rơi vào cảnh thất nghiệp. Nhiều người không thể chi trả nổi số tiền sinh hoạt buộc phải chuyển nghề khác để mưu sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nam 'Cẩm y chi hạ' Từ Hải Vy làm nghề nông và bán hàng rong kiếm sống vì thất nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO