Doanh nghiệp

Sản phẩm của Dược Hoa Linh tiếp tục được người tiêu dùng yêu thích

Thu Hiền 07/12/2023 19:25

Tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023, Dược phẩm Hoa Linh có 2 sản phẩm tiếp tục lọt vào Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, đó là Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do UBND TP. Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương, Đài PTTH Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội thực hiện.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Dược phẩm Hoa Linh liên tục lọt top 1 và được các chuyên gia đánh giá cao.
Các sản phẩm thuộc thương hiệu Dược phẩm Hoa Linh liên tục lọt top 1 và được các chuyên gia đánh giá cao.

Tại lễ tôn vinh, 2 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh là Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, sánh vai cùng 23 sản phẩm xuất sắc của các thương hiệu khác như: Tổng công ty May 10 – CTCP, CTCP Tập đoàn Điện Quang, CTCP Thời trang và đầu tư Đức Giang, CTCP Quốc tế Sơn Hà, CTCP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI…

Kết quả được tổng hợp từ việc bình chọn trực tiếp, bình chọn online và đánh giá của chuyên gia, đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Dược phẩm Hoa Linh được vinh danh.

Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là những sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Hoa Linh.
Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là những sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Hoa Linh.

Theo đó, Dược phẩm Hoa Linh được ghi nhận là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng công nghệ sản xuất kẹo cứng Lozenges vào dây chuyền sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm Viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đảm bảo tiêu chí tiện dụng mà vẫn hiệu quả. Các chuyên gia đánh giá, viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh có một số ưu điểm hơn hẳn dạng viên nén ngậm thông thường như: dễ tan trong miệng, cao dược liệu tan nhanh, bao phủ và thẩm thấu trực tiếp vào niêm mạc họng, phát huy tác dụng nhanh chóng.

Đồng thời, Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường là một sản phẩm xu hướng, thích hợp cho tất cả mọi người, bao gồm cả những người bị tiểu đường, người kiêng đường, hoặc không thích dùng đường. Năm 2014, các sản phẩm mang thương hiệu thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã vinh dự được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.

Các sản phẩm mang thương hiệu thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã được Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.
Các sản phẩm mang thương hiệu thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.

Đối với kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, được biết đây là nghiên cứu chuyên biệt mới nhất của đội ngũ chuyên gia Hoa Linh. Sản phẩm kem đánh răng dược liệu được bổ sung thêm thành phần Dạ Cẩm (Cây loét miệng), chiết xuất hạt Trà xanh cùng các dược liệu. Do đó, ngoài tác dụng làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường còn giúp bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng và góp phần ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng…

Được sự ghi nhận, đánh giá khách quan từ người tiêu dùng và thị trường, hiện nay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Dược phẩm Hoa Linh đã phủ sóng khắp cả nước, trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc của người dân.

Với những đặc tính ưu việt, hiệu quả và an toàn, các sản phẩm như kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, dung dịch vệ sinh Dạ Hương,… từ lâu luôn được các chuyên gia, bác sĩ, nha sĩ khuyên dùng tại các cơ sở y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm của Dược Hoa Linh tiếp tục được người tiêu dùng yêu thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO