Sạc trong 10 phút và tuổi thọ pin tăng hơn 100 km! Audi Q4 e-tron hoạt động như thế nào?

Hạ Tú| 01/11/2022 16:30

Mặc dù xe chạy nhiên liệu thuận tiện hơn cho việc di chuyển đường dài nhưng vẫn có khoảng cách khá lớn so với xe điện thuần túy về chất lượng lái xe và chi phí bảo dưỡng, do đó, nhiều bạn sẽ chuyển sang sử dụng xe điện thuần túy, tuy nhiên thời gian sạc lại là một câu hỏi.

Vậy thì, nếu một chiếc ô tô có thể hoàn thành việc bổ sung năng lượng ở một mức độ nào đó trong một khoảng thời gian ngắn, thì một chiếc ô tô điện như vậy có hấp dẫn hơn không? Đây là trường hợp của Audi Q4 e-tron, hãy cùng xem qua hiệu suất cụ thể.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Về ngoại hình, phong cách gia đình của Audi Q4 e-tron nổi bật hơn hẳn. Lưới tản nhiệt màu bạc cực lớn ở đầu xe khá bắt mắt, các đường chỉ trắng nằm rải rác bên trong cũng tôn lên vẻ ngoài mạnh mẽ cho chiếc xe năng lượng mới và hình dạng sắp xếp hợp lý của vòm phía trước, "Black and White Shuangsha" cũng trông năng động hơn.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Hông xe tạo cảm giác đầy đặn hơn. Các đường chỉ đen của cột D và thân xe vuốt ngược nhanh chóng nhấn mạnh nét cá tính. Vòng eo phân khúc và mảng ốp bạc hai bên sườn xe mang lại sức sống. Về kích thước thân xe, các chiều dài, rộng, cao của Audi Q4 e-tron lần lượt là 4588x1865x1626mm và chiều dài cơ sở là 2765mm.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Ở phía sau xe, cảm giác đường nét nổi bật, điều này phản ánh cảm giác phân cấp trực quan mạnh mẽ, hệ thống phân cấp trực quan và hình dạng bao quanh dày phía sau Nhấn mạnh sự hoang dã mà những chiếc SUV nên có.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Bước vào trong xe, bảng điều khiển trung tâm phía người lái được thiết kế rất bắt mắt, điều này cũng nhấn mạnh cảm giác điều khiển của người lái, bảng điều khiển trung tâm phía dưới kết hợp giữa mặt trên bằng sợi carbon và mặt dưới màu bạc cũng rất thể thao, vô-lăng kiểu xe đua được cắt ngắn lên xuống mang lại dải hiệu suất tốt. Đồng thời, xe được trang bị đồng hồ full LCD 10,25 inch và màn hình điều khiển trung tâm 11,6 inch, đáp ứng được các chức năng chính, khu vực điều khiển điều hòa trên xe sử dụng các nút bấm vật lý, có thể tốt hơn so với thao tác cảm ứng hoặc màn hình.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Dáng ngồi của Audi Q4 e-tron tương đối rộng, cảm giác ngồi vừa phải có độ cứng và mềm vừa, khả năng bọc hàng tốt, kiểu dáng tương đối góc cạnh, cũng phù hợp với không khí thể thao trên xe. Đối với không gian, dựa trên tình hình chỗ ngồi của người thử nghiệm cao 174cm, một cú đấm và hai ngón tay vào đầu ở hàng ghế trước, một cú đấm và hai ngón tay vào đầu ở hàng sau, và hai cú đấm rưỡi vào chân biểu diễn tương đối rộng rãi.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Về sức mạnh, Audi Q4 e-tron cung cấp hai phiên bản năng lượng và pin để lựa chọn, hai phiên bản cao cấp còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh điện thông minh e-quattro. Ngoài ra, Audi Q4 e-tron hỗ trợ sạc nhanh DC 100kW và chỉ mất 41 phút để năng lượng pin từ 5% lên 80%. Trong điều kiện lý tưởng, sạc trong 10 phút có thể tăng tuổi thọ của pin lên Hơn 100 km.

Audi Q4 e-tron, xe sang, ô tô mới

Audi Q4 e-tron mang phong cách gia đình riêng biệt và thiết kế nhấn mạnh vào cá tính trẻ trung, chẳng hạn như vòm phía trước với thiết kế hai màu, đèn hậu kiểu xuyên thấu, thiết kế bù đắp của bảng điều khiển trung tâm,... và nó nhấn mạnh năng lượng mới và cũng chú trọng đến tính thực dụng, như cụm nút điều khiển điều hòa bằng nút bấm vật lý. Ngoài ra, do Audi Q4 e-tron được xây dựng trên nền tảng thuần điện nên nó có lợi thế về không gian và cách bố trí pin so với những mẫu xe chuyển đổi thành điện năng. Ngoài ra, nó còn có đặc điểm là bổ sung năng lượng nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạc trong 10 phút và tuổi thọ pin tăng hơn 100 km! Audi Q4 e-tron hoạt động như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO