Văn hóa - Giải trí

Ronaldo lập kỷ lục Guinness

Anh Đức 29/08/2024 - 10:39

Vào ngày 27/8, Tổ chức Kỷ lục Guinness World Records đã công bố một kỷ lục mới được thiết lập bởi cầu thủ Cristiano Ronaldo.

ki-luc.jpg
Ronaldo được trao chứng nhận kỷ lục.

Theo đó, kênh YouTube cá nhân UR·Cristiano, đã đạt được 19.729.827 lượt đăng ký trong vòng 24 giờ, trở thành kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất trong một ngày.

Kênh UR·Cristiano được tạo lập vào ngày 7/8 nhưng chỉ được công khai sau khi video đầu tiên được đăng tải vào ngày 21/8. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khéo léo kêu gọi người dùng bằng cách chơi chữ "subscriptions" (đăng ký) kết hợp với cử chỉ ăn mừng quen thuộc "Siuuuuuu".

Chưa đầy một tuần, kênh đã vượt mốc 50 triệu lượt đăng ký, với 22 video được chia sẻ và thu hút hơn 280 triệu lượt xem.

Video phổ biến nhất của kênh đạt 45 triệu lượt xem, trong đó Ronaldo "khoe" anh đã nhận được nút vàng của YouTube, một chứng nhận dành cho các kênh có trên 1 triệu lượt đăng ký.

Ngoài kỷ lục về kênh YouTube, Cristiano Ronaldo cũng sở hữu nhiều kỷ lục khác. Anh là người có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram với 637 triệu người, và là người đầu tiên đạt 500 triệu người theo dõi trên nền tảng này vào tháng 11/2022.

Ronaldo cũng sở hữu tài khoản Facebook với 170 triệu người theo dõi và tài khoản X (trước đây là Twitter) với 112 triệu người theo dõi.

Trong lĩnh vực bóng đá, Ronaldo cũng giữ nhiều kỷ lục Guinness, bao gồm cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận đấu bóng đá quốc tế, cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn thắng tại UEFA Champions League, số lần ra sân nhiều nhất tại UEFA Champions League, và số lần ghi hat-trick nhiều nhất tại UEFA Champions League.

Việc Cristiano Ronaldo liên tục lập nên các kỷ lục mới trên các nền tảng mạng xã hội và trong sự nghiệp bóng đá không chỉ là một thành tích cá nhân ấn tượng, mà còn góp phần nâng tầm hình ảnh của bóng đá và các cầu thủ nói chung trên quy mô toàn cầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lập kỷ lục Guinness
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO