Tòa án với công dân

Rộn ràng Tết thiếu nhi 1/6 tại TANDTC

Mai Đỉnh 02/06/2023 - 14:24

Hòa cùng không khí tưng bừng, rộn ràng của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; được sự đồng ý của Lãnh đạo, Đảng ủy TANDTC, Công đoàn TANDTC phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TANDTC và Nhà Xuất bản Phụ nữ tổ chức Tết thiếu nhi tại trụ sở TANDTC.

Đến dự có đồng chí Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; các đồng chí Thẩm phán TANDTC Ngô Tiến Hùng, Nguyễn Văn Dũng.

Cùng dự và chia sẻ có diễn giả Nguyễn Quốc Vượng, Nhà nghiên cứu giáo dục lịch sử; bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc Nhà xuất bản Phụ nữ và đông đảo các cháu nhỏ con của gia đình các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại TANDTC.

tandtc-1-6-thieu-nhi10.jpg
Đồng chí Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC trao các phần quà cho các cháu học sinh giỏi đạt thành tích cao

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã được tham gia chơi các trò chơi, thưởng thức những tiết mục văn nghệ, chương trình ảo thuật, xiếc thú đặc sắc và trả lời những câu hỏi trí tuệ được tặng quà, khiến cho không khí thêm sôi động, hào hứng.

tandtc-1-6-thieu-nhi11.jpg
Thẩm phán TANDTC Nguyễn Văn Dũng trao quà cho các cháu

Ban tổ chức cũng gửi những lời chúc tốt đẹp và động viên các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô để trở thành những công dân có ích cho xã hội, đóng góp công sức xây dựng và bảo vệ đất nước. Qua đây, các cháu cũng được làm quen giao lưu, học hỏi lẫn nhau và cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi, ý nghĩa.

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC cho biết, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp để nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng của trẻ em và tăng cường các biện pháp bảo vệ quyền lợi của trẻ em, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức và cá nhân thực hiện các hoạt động hướng tới sự phát triển và hạnh phúc của trẻ. 

tandtc-1-6-thieu-nhi12.jpg
Đồng chí Nguyễn Duy Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên TANDTC trao quà cho các cháu thiếu nhi

Cũng tại chương trình, diễn giả Nguyễn Quốc Vượng, Nhà nghiên cứu giáo dục lịch sử đã chia sẻ, cung cấp những kiến thức bổ ích trong việc giáo dục, đồng hành cùng các con và giúp các con có được những cách học tập hiệu quả.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

tandtc-1-6-thieu-nhi7.jpg
Diễn giả Nguyễn Quốc Vượng, Nhà nghiên cứu giáo dục lịch sử chia sẻ tại chương trình
tandtc-1-6-thieu-nhi1.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi3.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi4.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi5.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi6.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi8.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi9.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi13.jpg
tandtc-1-6-thieu-nhi14.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng Tết thiếu nhi 1/6 tại TANDTC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO