Rộ tin Miss Universe có thể đăng cai ở Việt Nam, Ngọc Châu sẽ được tỏa sáng ngay tại 'sân nhà'?

Tường San| 03/07/2022 20:26

Thông tin về chuyện Miss Universe có thể sẽ được đăng cai ở Việt Nam đang làm fans sắc đẹp chú ý.

Sau khi đêm Chung kết diễn ra, những gương mặt xuất sắc nhất cũng đã chính thức được lộ diện. Trong đó, các vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên. Đây đều là những cô gái sở hữu nhan sắc vượt trội, học thức hơn người và rất xứng đáng với ngôi vị lần này. Ở thời điểm hiện tại, đông đảo fans sắc đẹp cũng đang chú ý đến các người đẹp.

ngọc châu, miss universe, sao việt

Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên đều là những cái tên vô cùng nổi bật

Cho đến mới đây, cư dân mạng bỗng liên tục lan truyền thông tin Miss Universe sẽ được đăng cai ở Việt Nam. Cụ thể, một tài khoản đã đăng tải bài viết có nội dung như sau: "Theo nguồn từ Missunione Dominican Republic chính thức sẽ rút khỏi đường đua về việc dành quyền đăng cai Miss Universe 2022, tin được xác nhận bởi phó bộ trưởng bộ văn hoá và du lịch của nước này trong phát biểu gần đây. Theo một số nguồn tin thì cộng hoà Dominica không thể đáp ứng được chi phí mà Miss Universe đưa ra, con số được dự kiến rơi vào khoảng 12-15 triệu USD (khoảng 280 tỷ đồng đến 350 tỷ đồng). Hiện tại rất nhiều nguồn tin đang đổ về Thái và Việt Nam. Nhưng hơn 90% là Việt Nam sẽ giành quyền đăng cai MU năm nay. Trong vòng vài ngày tới sẽ có tin chính thức đến từ MUO".

ngọc châu, miss universe, sao việt

Mạng xã hội rộ tin Việt Nam sẽ đăng cai Miss Universe năm nay

Ngay lập tức, thông tin này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến fans sắc đẹp rần rần. Nếu đây là sự thật, chắc hẳn ai nấy cũng đều rất vui mừng và mong chờ vì có thể được chiêm ngưỡng những màn trình diễn xuất thần của Ngọc Châu trên sân khấu.

ngọc châu, miss universe, sao việt

Ngọc Châu đăng quang trong vô vàn lời chúc mừng từ fans sắc đẹp

ngọc châu, miss universe, sao việt

Ai nấy cũng đang mong chờ những màn thể hiện của Ngọc Châu tại sàn đấu nhan sắc đẳng cấp thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Miss Universe có thể đăng cai ở Việt Nam, Ngọc Châu sẽ được tỏa sáng ngay tại 'sân nhà'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO